ด้วยโลกยุคดิจิตอลวันนี้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้เข้ามาเป็นทางเลือกของการแก้ไขปัญหาของคนยุคใหม่ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร (Hiruscar Silicone Pro) นวัตกรรมทางเลือกของการดูแลแผลเป็นยุคดิจิตอล ขอเป็นทางเลือกเพื่อช่วยลดความกังวลต่างๆ โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ได้เปิดตัวโครงการ ' The Power of Silicone Pro ' ด้วยแนวคิด 'พลังมหัศจรรย์แห่งความสุข' เพื่อถ่ายทอดสาระเชิงคุณค่าด้านสังคม พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนความรู้ความเข้าใจ เรื่อง 'แผลเป็น ไม่ใช่เรื่องความทุกข์ ความอับอาย หรือความกังวล จนสูญเสียความมั่นใจ จึงขอมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาแผลเป็นที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น แผลคีลอยด์ แผลเป็นนูน แผลเป็นจากการผ่าตัด และแผลเป็นต่างๆ ผ่านแคมเปญ ' The Power of Silicone Pro' กศิณา พรายมณี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า " แคมเปญ 'The Power of Silicone Pro' จะเป็นสื่อกลางเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจเรื่องการดูแล 'แผลเป็น' ที่จะช่วยลดความกังวลสู่ทางเลือกของการรับรู้ข่าวสารใหม่ๆ ทั้งจากสื่อเชิงวิชาการ ร้านยาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ หรือการเข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของแคมเปญดังกล่าว นับว่าโครงการนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความสุข โดยเราได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากร้านค้าและพันธมิตรในการที่จะเป็นสื่อกลางแนะนำทางเลือกในด้านความรู้และความเข้าใจให้กับผู้บริโภค และพร้อมที่จะส่งความสุขต่อๆ ไป สู่ครอบครัว สู่สังคมนั้นๆ 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ - " ต้นหอม - ลิเดีย - แยม" บรรยากาศภายในงานเปิดตัวโครงการ 'The Power of Silicone Pro' เต็มไปด้วยพลังมหัศจรรย์แห่งความสุข ซึ่งนอกจากจะแนะนำผลิตภัณฑ์ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร (Hiruscar Silicone Pro) แล้ว ยังได้เปิดตัว 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ ได้แก่ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, แยม-มทิรา ตันติประสุต, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเผยเคล็ดลับการมีผิวที่ดีและให้คำแนะนำการดูแล 'แผลเป็น' อีกด้วย โดย พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวว่า นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้เข้ามามีบทบาทสู่โลกยุคใหม่ ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา อย่าง 'ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร' จะเป็นประเภทเจล ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดี ใช้ง่าย สะดวก โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญ คือ ซิลิโคนเจล เมื่อทาแล้วเรียบสมานไปกับผิว ไม่ทำเกิดความรำคาญ แต่ให้ความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี MPS (Mucopolysaccharide) เป็นสารประกอบน้ำตาลเชิงซ้อน เป็นการกระตุ้นสารไฮยารูลอนิก เอซิด ทำให้เกิดการสมดุลของผิวและแผลนุ่มลง ส่วน วิตามินซี จะช่วยลดเม็ดสี รอยแผลก็จะจางลง และวิตามินอี จะกระตุ้นซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ก็จะทำให้แผลแห้งเร็วขึ้น สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวที่ดี คุณหมอให้คำแนะนำว่า “ควรทาครีมกันแดดทุกวันก่อนออกจากบ้านอย่างสม่ำเสมอ แล้วบำรุงผิวด้วยครีมตามสภาพผิว หากผิวแห้งก็เลือกชนิดให้ความชุ่มชื้นสูง และถ้าผิวมันก็เลือกชนิดความเข้มข้นน้อย เช่น เซรั่ม เป็นต้น
แต่หากเกิดแผลเป็น ไม่ควรแกะ หรือเกา เพราะจะทำให้เป็นร่องรอยได้ แล้วใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเป็นเมื่อผิวเริ่มแห้ง คือเนื้อเยื่อเริ่มเป็นสีชมพู หรือประมาณ 1 อาทิตย์ ใช้ทันที ทุกวันๆ อย่างสม่ำเสมอ แผลจะแห้งเร็วและจางหายไปในที่สุด"
พิชชาพร  - จรสพรรณ  - สุวรา ด้าน 3 สาวสวยเซเลบริตี้แวดวงไฮโซไซตี้ พิงค์-พิชชาพร สุจริตกุล บอกว่า เรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันของผู้หญิง ที่ไม่ควรปล่อยปละละเลย ต้องหมั่นใส่ใจดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะใบหน้าต้องดูแลอย่างดี ทำความสะอาดให้สะอาดหมดจรด แล้วบำรุงอย่างสม่ำเสมอ เป็นประจำ และรับประทานผัก-ผลไม้ ดื่มน้ำมากๆ เพื่อเพิ่มความสดชื่นสดใสให้กับร่างกาย แล้วทำใจสบายๆ สุขภาพจิตก็จะดีด้วย จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สาวอารมณ์ดี บอกเล่าด้วยรอยยิ้มสดใสว่า เรื่องการดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงค่ะ โดยเฉพาะการล้างหน้าจะให้ความสำคัญมาก ต้องล้างให้สะอาดหมดจรดจริงๆ เพราะต้องล้างเครื่องสำอางออกให้หมด แล้วบำรุงตามขั้นตอนอย่างสม่ำเสมอ และออกกำลังกาย ทำจิตใจให้ผ่องใส ซึ่งจะส่งผลถึงผิวพรรณที่ดีได้ แต่ถ้ามีแผลเป็น ต้องรีบจัดการอย่างปล่อยทิ้งไว้นาน ควรรีบหาตัวช่วย แผลจะได้หายเร็วขึ้น ปิดท้ายที่ หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา สาวสวยอีกคนที่ยังหลงใหลในเรื่องแวดวงของความสวยและความงาม กล่าวว่า แน่นอนค่ะ ผู้หญิงเราต้องชอบอยู่แล้ว และกำลังจะไปเริ่มงานทางด้านนี้ค่ะ อยู่ในแวดวงความสวยงามเป็นความสุขค่ะ ดังนั้นจึงต้องหมั่นดูแล เพื่อผิวหน้าของเราจะได้ดูไบร์ท หน้าไม่หมอง แล้วที่สำคัญต้องทำความสะอาด เพื่อไม่ให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน ที่จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ของผิวตามมา แล้วหากเมื่อมีปัญหา มีแผลเป็นเกิดขึ้น ก็ควรรีบดูแล เพื่อแผลจะได้หายเร็วขึ้น หลังจากนี้ โครงการ 'The Power of Silicone Pro' ยังเดินหน้าสานภารกิจนี้อย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม พร้อมทั้งเสนอข้อมูลความรู้เชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมสังคมในรูปแบบของการสัมมนากึ่งวิชาการ จัดเวิร์คช็อป และการเดินสายเผยแพร่แคมเปญ และ/หรือกิจกรรมต่างๆ สู่กลุ่มเป้าหมายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตลอดทั้งปี