การพิจารณา หรือมองแค่สิ่งใดสิ่งหนึ่งเพียงแค่ด้านเดียวอาจกลายเป็นสิ่งที่แคบเกินไป และยังจำกัดความสามารถในการเปิดใจให้กว้าง "Multiple Perspectives" หรือ การพิจารณาถึงมุมมองที่หลากหลาย จึงได้ถูกนำมาใช้ เพื่อจินตนาการที่กว้างขึ้น ในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2017นี้ Vickteerut นำเสนอ "Multiple Perspectives" คอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่นำเอาผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ที่มักมีหลากหลายบทบาท และเก่งรอบด้าน มาตีความเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับทุกๆ ความต้องการของพวกเธอ ในคอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 นี้ อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Vickteerut ได้หลงใหลในภาพวาดพอเทรท (portrait) ผู้หญิงที่เป็นฝีมือของ พาโบล ปิกัสโซ่ (Pablo Picasso) ภาพวาดสไตล์คิวบิสซึ่ม (Cubism) นี้ เหล่านางแบบได้ถูกวิเคราะห์จากหลากหลายมุมมอง แล้วนำมาตีความลงบนชิ้นงาน อรประพันธ์รู้สึกประทับใจในภาพวาด เนื่องจากเป็นวิธีการถ่ายทอดที่มีความเชื่อมโยงกับความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงในยุคปัจจุบันที่มีหลากหลายบทบาท และมีทั้งด้านที่เข้มแข็ง และด้านที่บอบบางที่สุดเช่นกัน ความประทับใจนี้ได้ถูกส่งผ่าน คอลเลคชั่นเสื้อผ้า ที่มีการใช้วัสดุที่มีลวดลาย และเนื้อสัมผัสหลากหลาย สร้างให้เกิดมิติที่แตกต่างกัน เดรสคัลเลอร์บล็อค (colorblock) เข้ารูป ชุดกระโปรง และชุดกางเกง คัลเลอร์บล็อคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดสูท มีความโดดเด่นด้วยรายละเอียดพิเศษ ที่เกิดจากเทคนิคการตัดต่อของผ้าสองชนิดคือผ้าลายก้างปลา (herringbone) และผ้าลายทาง (pinstripe) เสื้อผ้าคัลเลอร์บล็อคชุดกลางวันสีขาวดำ เช่นเสื้อเกาะอกตัวหลวม เสื้อทูนิค (tunic) แขนยาว ถูกตัดเย็บด้วยวัสดุที่ดูอ่อนไหวอย่างผ้าซาติน และผ้าไหมชีฟอง เพื่อสะท้อนถึงด้านบอบบางของผู้หญิง
นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าชิ้นพิเศษที่ดูเฟมินีน (feminine) มากขึ้น อย่างกระโปรงสอบทรงดินสอ เสื้อเคป (cape) ตัวสั้น และชุดเดรสเกาะอกยาว ที่ถูกปักประดับไปด้วยคริสตัล และขนนกกระจอกเทศ ซึ่งเป็นวัสดุที่ Vickteerut เลือกนำมาใช้เป็นครั้งแรก
เพื่อแสดงออกถึงด้านที่ละเอียดอ่อน และเปราะบางที่สุดที่ถูกซ่อนเอาไว้ในตัวหญิงสาวทุกคน ด้วยแรงบันดาลใจจากลักษณะเด่นของภาพวาดที่เป็นศิลปะแบบคิวบิสซึ่มของปิกัสโซ่ เส้นสายกราฟฟิคที่เกิดจากการตัดต่อผ้า และแนวตะเข็บโค้ง ได้ถูกนำมาใช้เป็นรายละเอียดหลักของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ เสื้อผ้าหนึ่งชิ้นสามารถถูกสร้างขึ้นจากผ้าหลากหลายชนิด เพื่อเสริมความโดดเด่นให้กับเส้นแนวตะเข็บโค้งเหล่านั้น และยังทำให้เกิดการตัดต่อสี หรือคัลเลอร์บล็อค (colorblock) อีกด้วย ชุดเดรสกลางคืนแขนยาวถูกตัดเย็บด้วยผ้าเครปสีกรมท่า ผ้าชีฟองพื้นสีดำ และผ้าชีฟองไหมลายทางดิ้นเงิน เส้นแนวตะเข็บโค้งในช่วงลำตัวช่วยส่งเสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ ในขณะที่ความบางเบาของผ้าชีฟองยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ และความดึงดูดด้วยการเผยให้เห็นผิวทีอยู่ภายใต้เนื้อผ้าที่แสนบอบบางนั้นอีกด้วย ความโมเดิร์นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vickteerut ยังคงถูกเน้นย้ำในคอลเลคชั่นนี้ ด้วยโทนสีกลางๆ อย่างสีขาว, สีดำ, สีเบจ, และสีกรมท่า เพิ่มความสดใสด้วยสีแดงของลูกพลัม และ สีส้มอย่างสีของฟักทอง ความคลาสสิคไร้กาลเวลา ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของศิลปะตามแบบฉบับของแบรนด์ยังคงเป็นแกนหลักในคอลเลคชั่น ในขณะที่วัสดุอย่างผ้าไหมชีฟองดิ้นเงิน เทคนิคงานปักคริสตัล และขนนก เข้ามาเพิ่มกลิ่นอายของความหรูหราใหม่ๆ ให้กับคอลเลคชั่น