หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากแคมเปญ #ความสบายที่ขาดไม่ได้ เมื่อปีที่ผ่านมาล่าสุด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ผู้นำในตลาดรองเท้าลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่กลับมาตอกย้ำจุดยืนและการเป็น #ตัวจริงเรื่องความสบาย ที่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรม ความต้องการในเรื่องของความสบายใจและความสบายเท้า ผุดแคมเปญ GAMBOL COMFORT ZONE (ส้น) พื้นที่สบายๆสำหรับเท้าคุณ เอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วย G-Bold Technology™ (จีโบลด์ เทคโนโลยี) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล นายนิติ กิจกำจาย ผู้บริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2564 นี้ แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) เข้าใจว่าการใช้ชีวิตในปัจจุบัน มีความลำบาก อาจจะเต็มไปด้วยอุปสรรค แกมโบลจึงนำประเด็นที่สามารถเจอได้ในชีวิตประจำวัน ปัญหาที่เป็นเรื่องหนักๆ มีความไม่สบายทั้งกาย และไม่สบายทั้งใจ นำมาถ่ายทอดให้เป็นเรื่องเบา ๆ เพื่อตอกย้ำให้รู้ว่าแกมโบลเป็นรองเท้าที่เข้าใจเรื่องราว คอยอยู่เคียงข้างคุณในทุกช่วงของชีวิต ทั้งนี้ แกมโบล พร้อมเป็นพื้นที่สบายๆ (Comfort Zone) สำหรับคุณ ผ่านแคมเปญ GAMBOL COMFORT ZONE (ส้น) ที่จะคอยดูแลเท้าของคุณให้สบาย ด้วยความโดดเด่นของการเป็นรองเท้าที่นุ่ม ทน เบา สบาย จากG-Bold Technology™ (จีโบลด์ เทคโนโลยี)เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล เพราะแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) มีความมุ่งหวังที่จะผลิตรองเท้าให้มีดีไซน์โดดเด่น คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พิถีพิถันในการผลิต และมีนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สุดท้ายฝากติดตามแคมเปญ GAMBOL COMFORT ZONE (ส้น) Viral Video และคอนเทนต์คุณภาพที่เข้าถึงอินไซต์ผู้บริโภคอีกมากมายภายใต้แคมเปญนี้ ด้วยนะครับ นายศักดิ์ดา โตรื่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญล่าสุดนี้เริ่มเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน 2564 ในรูปแบบ Viral Video และคอนเทนต์ทางออนไลน์ ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ที่เป็นตัวตนของแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ที่มีทั้งความสนุก มีสีสัน ความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก ในปีนี้ได้มีการวางกลยุทธ์และแผนการสื่อสารตลาดแบบ 360 องศาไว้ครอบคลุมทุกช่องทางตามไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ โดยมีแผนการสื่อสารกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ทั่วประเทศไทย มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่องทางการขายมากขึ้น เพื่อตอกย้ำแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ในการเป็นรองเท้าอันดับ 1 ของตลาดรองเท้าลำลองของประเทศไทย และการเป็น #ตัวจริงเรื่องความสบาย คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขาย และสร้างสีสันให้ตลาด ในช่วง Summer Season ที่มาถึงนี้ได้อย่างแน่นอน