วันที่ 1 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ทวีตข้อความชี้แจงลูกค้ารายหนึ่ง หลังมีปัญหาในการโอนเงินจากแอพพ์ธนาคารไทยพาณิชย์ ไปยังธนาคารกสิกรไทย โดยลูกค้าระบุว่าเงินไม่เข้า ไม่รู้ว่าล่มหรือไม่
ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทวีตข้อความชี้แจงว่า "เนื่องจากมีการทําธุรกรรมเป็นจำนวนมากในขณะนี้ อาจส่งผลให้การโอนเงินเข้าและออกต่างธนาคารผ่านแอป SCB EASY ของลูกค้าบางส่วนเกิดความล่าช้าประมาณ 30 นาทีค่ะ ... ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้"
และต่อมาได้ทวีตข้อความอีกครั้งว่า "ขณะนี้การโอนเงินเข้าและออกต่างธนาคารผ่านแอป SCB EASY สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้วค่ะ ... ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ค่ะ"
เนื่องจากมีการทําธุรกรรมเป็นจำนวนมากในขณะนี้ อาจส่งผลให้การโอนเงินเข้าและออกต่างธนาคารผ่านแอป SCB EASY ของลูกค้าบางส่วนเกิดความล่าช้าประมาณ 30 นาทีค่ะ
— SCB Thailand (@scb_thailand) February 1, 2021
ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ pic.twitter.com/DSITD0a7gf
ขอบคุณข้อมูลและภาพทวิตเตอร์ @scb_thailandขณะนี้การโอนเงินเข้าและออกต่างธนาคารผ่านแอป SCB EASY สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้วค่ะ
— SCB Thailand (@scb_thailand) February 1, 2021
ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ค่ะ pic.twitter.com/Df6mb7JX0Q