วันที่ 1 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ทวีตข้อความชี้แจงลูกค้ารายหนึ่ง หลังมีปัญหาในการโอนเงินจากแอพพ์ธนาคารไทยพาณิชย์ ไปยังธนาคารกสิกรไทย โดยลูกค้าระบุว่าเงินไม่เข้า ไม่รู้ว่าล่มหรือไม่

ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทวีตข้อความชี้แจงว่า "เนื่องจากมีการทําธุรกรรมเป็นจำนวนมากในขณะนี้ อาจส่งผลให้การโอนเงินเข้าและออกต่างธนาคารผ่านแอป SCB EASY ของลูกค้าบางส่วนเกิดความล่าช้าประมาณ 30 นาทีค่ะ ... ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้"

และต่อมาได้ทวีตข้อความอีกครั้งว่า "ขณะนี้การโอนเงินเข้าและออกต่างธนาคารผ่านแอป SCB EASY สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้วค่ะ ... ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ค่ะ"

ขอบคุณข้อมูลและภาพทวิตเตอร์ @scb_thailand