เดอะมอลล์ กรุ๊ป เบิกฤกษ์ปีฉลูมหามงคล ทุ่มงบประมาณ 120 ล้านบาท อัดแคมเปญและกิจกรรมฉลองตรุษจีนด้วย 2 แคมเปญใหญ่ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2021 : ยุทธภพความสุขเดอะซีรีส์” ฉลองตรุษจีน สะท้านภพครบทุกศาสตร์ รับดีลเด็ดจากศูนย์ฯและห้างฯ อิ่มเอมเมนูพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังทั่วศูนย์ฯ มั่งคั่ง มั่งมี สุขสันต์ มอบความเฮงรับปี 2021 ลุ้นโชคทองคำ 21 รางวัลและลุ้นโชคกับดิจิตอลอั่งเปาและของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และแคมเปญ “CHINESE NEW YEAR JOY LUCK LOVE : ฉลองตรุษ สุดปัง” มอบโปรสุดปังให้ลูกค้ามั่งคั่งร่ำรวยรับปีวัวทอง เพิ่ม Traffic ให้กับศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เพิ่มขึ้น 15% น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของตรุษจีนปี 2564 ยังมีความคึกคัก เพราะเป็นเทศกาลสำคัญที่คนไทยเชื้อสายจีนออกมาจับจ่ายใช้สอยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งปีนี้เป็นปีฉลูทองมหามงคล เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบประมาณ 120 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ประเดิมด้วยแคมเปญ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2021 : ยุทธภพความสุข เดอะซีรีส์” เฮงรับปี 2021 ลุ้นรับทองคำ 21 รางวัล,ลุ้นโชคกับดิจิตอลอั่งเปาสูงสุด 900 บาท และของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท งานจัดระหว่างวันที่ 1–28 กุมภาพันธ์ 2564 นอกจากนี้เดอะมอลล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ได้คัดสรรเมนูอาหารมงคลอร่อยสะท้านยุทธภพจากโรงแรม ภัตตาคารจีนชั้นนำการันตีความอร่อยโดย ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ กูรูนักชิมชื่อดัง มาให้ลิ้มรสความอร่อย รวมทั้งรวบรวมเมนูอาหารและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังในศูนย์การค้ามากมายกว่า 100 ร้าน พิเศษสำหรับสมาชิก M Card ดูดวง Exclusive และแนะนำเคล็ดลับเสริมความเฮงกับ ดร.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ยืนหนึ่ง (ซินแสเฮ้งเต๊กเอี้ยง) โดยงานจัดระหว่างวันที่ 8-15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน,เดอะมอลล์ บางแค,บางกะปิ,โคราช ทั้งนี้พบกับแคมเปญ “CHINESE NEW YEAR JOY LUCK LOVE” มอบโปรสุดปังให้ลูกค้ามั่งคั่งร่ำรวยรับปีวัวทอง เมื่อช้อปในห้างฯ รับความร่ำรวย ด้วยคูปองส่วนลดสูงสุด 40% และสมาชิก M Card เมื่อช้อปคู่กับบัตรเครดิต SCB M VISA รับความมั่งคั่งด้วยการรับคืนสูงสุด 2,400 บาท และสุขสุดคุ้มรับคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ งานจัดระหว่างวันที่ 29 มกราคม–28 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา,เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน,เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ขณะเดียวกันยังคัดสรรสินค้าครบครันทั้งชุดเซ่นไหว้ อาหารมงคล ของเสริมสิริมงคล และสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ คอลเลคชั่นพิเศษในช่วงตรุษจีนเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า รวมทั้งยังอัดโปรโมชั่นพิเศษมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดเทศกาลตรุษจีน โดยศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตาม5มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุดได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด,มาตรการลดความแออัด,มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส,มาตรการสุขอนามัยเชิงรุกและมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานและผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของห้างฯในกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ปและขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด สำหรับแคมเปญ THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2021 ยุทธภพความสุข เดอะซีรีส์ และ CHINESE NEW YEAR JOY LUCK LOVE ฉลองตรุษ สุดปัง คาดว่าจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้ามาจับจ่ายใช้สอยในช่วงตรุษจีนปีนี้ โดยช่วยเพิ่มจำนวน Traffic ให้กับศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เพิ่มขึ้น 15% จากช่วงเวลาปกติ