สำหรับโครงการวิจัย Thailand’s Most Admired Company 2020 จัดทำขึ้นเป็นปีที่ 9 โดยความร่วมมือระหว่าง BrandAge กับ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เพื่อศึกษาและแสวงหาองค์กรที่มีประสิทธิภาพในด้านต่างๆ จนทำให้ได้รับความเชื่อถือของกลุ่มเป้าหมาย ผลของการวิจัยทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายในปี 2020 นี้ พบว่า สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ยังคงเป็นองค์การมหาชนที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุด ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยได้รับคะแนนสูงสุดในด้านการบริหารงาน และตามมาด้วยคะแนนในด้านวัตกรรม ด้านการดูแลสังคม ด้านภาพลักษณ์องค์กร การดำเนินธุรกิจ และการบริการ ทั้งนี้ นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีเส็บได้รับความเชื่อถือเกิดจากความร่วมมืออย่างเป็นเอกภาพทั้งจากภายในและพันธมิตรภาครัฐและเอกชน เนื่องจากอุตสาหกรรมไมซ์เป็นงานบริการ อำนวยความสะดวก ดังนั้นทุกคนจึงร่วมเป็นเจ้าของ การบริหารให้อุตสาหกรรมไมซ์ดำเนินไปได้เป็นอย่างดี จึงเป็นการบริหารความร่วมมือ ซึ่งผลงานวิจัยที่ออกมาก็เป็นผลจากความร่วมมือของทั้งอุตสาหกรรม โดย นายจิรุตถ์ กล่าวว่า ทีเส็บกำหนดบทบาทชัดเจนในฐานะองค์กรของรัฐที่ส่งเสริมความเข้มแข็งของประเทศในด้านอุตสาหกรรมไมซ์ ซึ่งครอบคลุมงานหลักในด้านส่งเสริมการตลาด การพัฒนามาตรฐาน และการกระจายโอกาส นอกจากนี้ จากความร่วมมือระหว่างทีเส็บกับพันธมิตรทุกภาคส่วนอย่างเข้มแข็ง ทั้งในและต่างประเทศ อาทิสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) สมาคมโรงแรมไทย ตลอดจนศูนย์ประชุม สถานที่จัดงาน โรงแรม ที่พัก บริษัทผู้จัดงาน รวมถึงหน่วยงานเอกชนและหน่วยงานรัฐทุกภาคส่วน ทำให้อุตสาหกรรมไมซ์ไทยเป็นที่ 1 ในภูมิภาคอาเซียน ทั้งด้านการจัดประชุมและงานแสดงสินค้าจากการรายงานของสมาคมระหว่างประเทศด้านการประชุม (International Congress and Convention Association หรือ ICCA) และสมาคมระหว่างประเทศด้านการจัดงานแสดงสินค้า (UFI the Global Association of the Exhibition Industry) โดยอุตสาหกรรมไมซ์ไทยยังเป็นอันดับที่ 4 ของเอเชียในด้านการจัดประชุมนานาชาติและเป็นอันดับที่ 7 ของเอเชียในด้านการแสดงสินค้านานาชาติอีกด้วย อีกทั้ง ทีเส็บ ยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรม ทั้งในด้านการตลาด เช่น การสร้างแอพพลิเคชั่น BIZ Connect และช่องทางต่าง ๆ ในแพลตฟอร์ม เช่น MICE Intelligence Center Website & Thai MICE Connect Website และยังมีส่วนส่งเสริมนวัตกรรมในอุตสาหกรรมไมซ์ เช่น โครงการ Thailand MICE Startup เพื่อกระตุ้นนวัตกรรมให้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวาง และนอกจากงานด้านการตลาดแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนามาตรฐานเพื่อให้อุตสาหกรรมไมซ์ของไทยสามารถแข่งขันได้ในระยะยาว ซึ่งการดำเนินงานด้านมาตรฐานสถานที่จัดงานที่ทีเส็บดำเนินการมีทั้งมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศและใช้เป็นมาตรฐานสำหรับอาเซียน ครอบคลุมมาตรฐานทั้งในด้านการบริการ สุขอนามัย สิ่งแวดล้อม และความปลอดภัย โดย นายจิรุตถ์ กล่าวว่า ทีเส็บยังได้ส่งเสริมให้เกิดการตื่นตัวต่ออุตสาหกรรมไมซ์อย่างกว้างขวาง เริ่มจากไมซ์ซิตี้ที่ถึงเวลานี้มีถึง 7 จังหวัด และจะมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะหลายจังหวัดทั้งจากภาครัฐและจากชุมชนเริ่มเห็นความสำคัญ ดังนั้นจึงเป็นครั้งแรกที่ทีเส็บเปิดสำนักงานภูมิภาคขึ้นมาทั้งสี่ภาค เพื่อประสานงานและอำนวยความสะดวกให้แก่การพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ในท้องถิ่น ทำให้โอกาสในอุตสาหกรรมไมซ์กระจายไปทั่วประเทศไทย พร้อมกับมีบริการด้านไมซ์ใหม่ ๆ มาเสนอขายได้อย่างไม่จำกัด สำหรับแผนงาน การเตรียมความพร้อมอุตสาหกรรมไมซ์ให้สอดรับกับกระแสโลกจากสถานการณ์โควิด-19 นั้น ทีเส็บได้พัฒนาแนวกลยุทธ์ไมซ์วิถีใหม่ เติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งส่งเสริมการสร้างความเข้มแข็งผ่าน 4 แนวทางหลัก คือ การกระตุ้นตลาดในประเทศ การดึงงานนานาชาติ การขับเคลื่อนไมซ์ด้วยนวัตกรรม และการพัฒนาระบบนิเวศไมซ์ไทย เพื่อสร้างโอกาสในการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมไมซ์ไทยให้กลับมาโดยเร็วที่สุด