หยิบจับอะไรก็ดูดี ดูแพงไปหมด ล่าสุด "ญาญ่า" ลุกขึ้นมาใส่ผ้าไทย งานนี้ขอบอกได้เลยว่า หญิงไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก ยิ่งมาเข้าคู่กับ "สาวแต้ว" ในชุดผ้าไหมมัดหมี่ ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่กว่าจะเป็นผ้าไหมมัดหมี่ที่สวยงามแบบนี้ ต้องอาศัยทักษะเชิงช่างและความอุตสาหะของคนทอ
View this post on Instagram

Something fun yesterday ?

A post shared by Urassaya Sperbund (@urassayas) on

ซึ่งสาวแต้วได้โพสต์ผ่านไอจีเธอว่า ทุกครั้งที่แต้วใส่ผ้าไทยรู้สึกภูมิใจค่ะ และอยากให้ทุกคนหันมาใช้​ผ้า​ไทยกันนะคะ แล้วจะหลงรักในคุณค่าความเป็นไทยค่ะ #GenTHAIนิยมไทย ร่วมสนับสนุนงานศิลปาชีพสวยๆ ได้ที่ FB : ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) IG : @sacict_official หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพและงานศิลปหัตถกรรมไทยได้ที่ SACICT Shop อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา
View this post on Instagram

ผ้าไหมไทยขึ้นชื่อไปไกลระดับโลก อย่างชุดนี้ตัดเย็บจากผ้าไหมมัดหมี่ ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่กว่าจะเป็นผ้าไหมมัดหมี่ที่สวยงามแบบนี้ ต้องอาศัยทักษะเชิงช่างและความอุตสาหะของคนทอ ทุกครั้งที่แต้วใส่ผ้าไทยรู้สึกภูมิใจค่ะ และอยากให้ทุกคนหันมาใช้​ผ้า​ไทยกันนะคะ แล้วจะหลงรักในคุณค่าความเป็นไทยค่ะ #GenTHAIนิยมไทย ร่วมสนับสนุนงานศิลปาชีพสวยๆ ได้ที่ FB : ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) IG : @sacict_official หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพและงานศิลปหัตถกรรมไทยได้ที่ SACICT Shop อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา #sacictคุณค่าความเป็นไทย #sacictอ่านว่าศักดิ์สิทธิ์

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

ขอขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก อินสตาแกมurassayas และ taewaew_natapohn