ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ปลื้มคว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Grab ต่อเนื่องปีที่ 2 ผนึกความร่วมมือครั้งใหญ่ BNK48 x Grab ส่งเพลงใหม่สุดพิเศษ “เธอนั่นแหละ Can you…?” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตดีเมื่อมี Grab” พร้อมปล่อยแคมเปญ I can with Grab ตอกย้ำจุดยืนแอปพลิเคชั่นที่ให้คุณทำทุกสิ่งได้ทุกวัน Everyday Everything App ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 จับมือ บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย)จำกัด ทั้งนี้ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณในการไว้วางใจจากแอปพลิเคชั่น Grab ที่เลือกให้ทางศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Grab เป็นปีที่ 2 อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 16 ท่านจะร่วมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ Grab และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของแบรนด์ Grab อาทิ เฌอปราง-เฌอปราง อารีย์กุล,เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ,เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล,เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์,แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ,ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร,วี-วีรยา จาง,ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี,ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร,น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน,อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ,โมบายล์ -พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค,มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์,มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล,ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ และฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา สำหรับความพิเศษในความร่วมมือระหว่างศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 กับแบรนด์ Grab ครั้งนี้ด้วยการจัดทำเพลงใหม่ ชื่อ “เธอนั่นแหละ Can You…?” ภายใต้แนวคิด “ชีวิตดีเมือมี Grab ซึ่ง MV ความน่าสนใจของพรีเซ็นเตอร์ 16 ท่านมารับบทบาทสะท้อนความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวสู่การออกไปใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ไร้กังวล ต้องการไปที่ไหน ต้องการรับประทานอะไร ต้องการจัดส่งอะไร โดยบริการ Grab สามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบ ใส่ใจทุกรายละเอียดให้สาวๆใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดกำจัด นอกจากนี้ยังมีโมเม้นต์ #ICanWithGrab ได้ทุกวันนั่นเอง อย่างไรก็ตามเนื้อหาเพลง คำร้องมีเอกลักษณ์ ทำนองเพลง synth-Pop นับว่าเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว เป็นเอกลักษณ์ของเพลง “เธอนั่นแหละ Can you…?” ฟังง่าย ทันสมัย สนุกสนาน มาพร้อมความสดใส ทุกคนที่ฟังสามารถร้องหรือเต้นตามได้ง่าย ซึ่งลักษณะเพลงแบบนี้ทาง BNK48 ไม่เคยทำมาก่อน นับเป็นความพิเศษแปลกใหม่ที่เสิร์ฟให้แก่แฟนๆ และลูกค้าของ Grab อย่างแท้จริง สามารถติดตามรับชมมิวสิควีดีโอพร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทาง Youtube: BNK48