TVT หรือ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เผยตัวเลขรายรับในอนาคต (Back log) 150 ล้าน ระบุตลาดผู้ผลิตคอนเทนต์เติบโตตามกระแสนิว นอร์มอลที่ผู้คนรับชมโทรทัศน์มากขึ้น “นางภัทรภร วรรณภิญโญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 บริษัทฯ มีตัวเลขรายรับประเภท (Back log) จากการผลิตคอนเทนต์ป้อนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ซึ่งเป็นอานิสงส์ของกระแสนิว นอร์มอล ที่ทำให้การรับชมโทรทัศน์และการใช้สื่อสังคมออนไลน์เติบโตขึ้น ประกอบกับความไว้วางใจในการผลิตคอนเทนต์ที่เป็นมืออาชีพและตรงกระแสของทีวี ธันเดอร์ ทำให้ผู้ประกอบการโทรทัศน์ โดยเฉพาะ OTT และ Freemium หันมาจับมือกับผู้ผลิตคอนเทนต์รายใหญ่อย่างเรามากขึ้นเช่นกัน “ตรงนี้ถือว่า เป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้เราเชื่อมั่นว่า ตลาดการผลิตคอนเทนต์มีศักยภาพที่จะเติบโตได้ต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลดีต่อบริษัท ทีวี ธันเดอร์ ในระยะยาว” นางภัทรภร กล่าว ส่วนช่องทางการเผยแพร่ผ่าน YouTube ขณะนี้ ตัวเลขผู้ติดตามอยู่ที่ 5.79 ล้านคน FacebookแฟนเพจTV Thunder มีผู้ติดตาม 2.2ล้านคน Twitter 4,610 คน ยอดผู้ติดตามใน Instagram 92,000 คน และแฟนเพจรายการ Take Me Out Thailand มีผู้ติดตาม 7.8 ล้านคน ปัจจุบันทีวี ธันเดอร์ เป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ประเภทรายการโทรทัศน์ป้อนสถานีและช่องทางต่าง ๆ ได้แก่ ช่อง 3, ช่อง 8, PPTV, ไทยรัฐทีวี, True 4 U และเป็นพันธมิตรกับช่อง OTT ประกอบด้วย AIS Play, LINE TV WeTV, NetFlix, POPS และ Viu มีรายการประเภท วาไรตี้ เกมโชว์ ละคร และซีรี่ส์ ประมาณ 12 รายการ