APCO จับมือ อะโฮ้ อะคาเดมี่ ร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดไขมันส่วนเกิน รุกทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ Social Media เต็มรูปแบบ เล็งเพิ่มยอดขายในประเทศ 15% ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า APCO ร่วมกับ อะโฮ้ อะคาเดมี่ (บริษัท อะโฮ้ จำกัด) จำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดไขมันส่วนเกิน (GS Super Hi-Sol) ผ่านช่องทางออนไลน์ Social Media ตั้งเป้าหมายยอดขายในประเทศเพิ่ม 15% ทั้งนี้บริษัท อะโฮ้ จำกัด มีความเชี่ยวชาญเรื่องสื่อออนไลน์ครบทุกช่องทางและเป็นสถาบันที่สอนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ครบวงจร โดยมีบุคคลากรของบริษัทที่ได้ License จาก Google และ Facebook นอกจากนี้ เพื่อให้การตลาดสามารถรุดหน้าไปอย่างก้าวกระโดด APCO มีแผนเตรียมจัดตั้งบริษัทร่วมกับบริษัท อะโฮ้ จำกัด ในลำดับต่อไป ซึ่งได้ผ่านการเห็นชอบของกรรมการบริหารของ APCO แล้ว และพร้อมที่จะนำขออนุมัติจากคณะกรรมการของบริษัทในการประชุมครั้งต่อไป สำหรับผลิตภัณฑ์ลดไขมันส่วนเกิน (GS Super Hi-Sol) ผ่านการทดสอบและพิสูจน์โดยแพทย์ทางด้านโภชนาการโรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลแล้วว่าใช้ลดไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีผลข้างเคียง โดยมีการเผยแพร่ผลงานนี้ในวารสารนานาชาติ และการประชุมในสภาโภชนาการคลีนิคระหว่างประเทศมาแล้ว นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังเคยเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของบริษัท ซึ่งเชื่อว่าจะส่งผลให้มีผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ลดไขมันส่วนเกินนี้เป็นกลุ่มผู้ที่ต้องการลดไขมันอย่างถูกต้องตามสุขลักษณะที่รับรองโดยแพทย์และนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ซึ่งนอกจากจะได้ผลในการลดสัดส่วนแล้วยังช่วยเสริมให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย