“la da la เป็นแบรนด์ตุ๊กตาสัตว์สัญชาติไทย ที่ตั้งใจนำผ้าดิบ ผ้าฝ้าย ผ้าทอมือของคนไทยมาออกแบบสร้างสรรค์ตามจินตนาการในรูปแบบต่าง ๆ ให้มีคาแรคเตอร์ที่ร่าเริง สนุกสนาน เป็นของขวัญ ของฝากสุดแสนประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับและที่มีความพิเศษไปกว่านั้นคือตุ๊กตาทุกตัวของ แบรนด์ La da la ยังสามารถติดชื่อได้ ซึ่งเหมาะสำหรับตลาดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบงาน Craft ที่มีความดิบของผ้าธรรมชาติซึ่ง แบรนด์ La da la เน้นการใช้ผ้าสีขาวและดำเป็นหลักอีกด้วย” นายทรงวุฒน์ เจริญสิทธิ์ เจ้าของแบรนด์ la da la เล่าว่า กว่าจะมาเป็นตุ๊กตาสัตว์แต่งหน้าด้วยมือทุกวันนี้ ผ่านการลองผิดลองถูกมาหลายปีมาก กว่าจะถูกใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราจริง ๆ ซึ่งการได้มาออกบูธกับ SACICT จำหน่ายสินค้าภายในงานที่จัดขึ้นแต่ละปีจะทำให้เราได้สื่อสารกับลูกค้าได้ตรงเป้าหมายมากขึ้น สำหรับงาน Craft ดีไซน์รุ่นใหม่ ตุ๊กตาสัตว์ของเราจะเน้นดีไซน์โทน ขาว ดำ เป็นหลักเพื่อเป็นเอกลักษณ์ทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ la da la เราได้ง่าย บางครั้งการออกแบบตามจินตนาการของเราทำให้ฉีกความจำเจของหน้าตาตุ๊กตาในท้องตลาดทั่วไปได้อย่างชัดเจน เพราะตุ๊กตาที่วาดออกแบบบนใบหน้าจะสื่ออารมณ์ตามหน้าตาของสัตว์และด้วยขนาดตัวที่ทำออกมาหลายขนาดทั้งแบบตุ๊กตาหนูพวงกุญแจ ตุ๊กตาเป็ดที่ทับกระดาษ หมอนตุ๊กตาหมีและตุ๊กตาแมวขนาดใหญ่ถึงสามารถนอนกอดได้ของ la da la ที่ต้องการสื่ออารมณ์และมุมมองของคนที่ซื้อไปใช้งานหรือเป็นของฝากได้และมีชิ้นเดียวที่สามารถสลักชื่อไปบนตัวตุ๊กตาได้ ส่วนในช่วงที่ทั่วโลกต้องประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด 19 ทำให้ เรารู้ว่า ตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นฐานที่สำคัญที่ยังทำให้ธุรกิจเราไปต่อไปได้จนทุกวันนี้ แม้จะไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็ตาม หลังประเทศไทยได้มีมาตรฐานควบคุมการระบาดของรัฐบาลที่จริงจังในเรื่องนี้ ทำให้เรากลับมามองวิกฤตินี้เป็นโอกาสในการเริ่มคิดต้นไร้ข้อจำกัดและข้อบังคับในการสร้างรายได้ผ่านงาน Craft บอกเล่าเรื่องราวที่นำมาต่อยอดด้วยนวัตกรรม ผสมผสานเทคนิคความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกมิติการใช้ชีวิตของผู้คนยุคปัจจุบัน การเล่าเรื่องราวงานหัตถศิลป์ในมุมมองใหม่ที่สอดคล้องกับค่านิยมในยุคปัจจุบัน และมีมิติที่แตกต่างออกไปจากเดิมช่วยกระตุ้นให้ผู้คนในสังคมเกิดความสนใจ รู้สึกประทับใจและความภาคภูมิใจในตัวผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งความประณีตไว้ ซึ่งงาน Crafts Bangkok 2020 ปี้นี้ SACICT ได้จัดเตรียมมาตรการด้านสาธารณสุขเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้เข้าชมงานอย่างเข้มข้นเริ่มตั้งแต่การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และยึดหลักการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)  ตลอดจน จุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ที่จัดไว้ทั่วบริเวณการจัดงานถือว่ามีการปรับตัวช่วยสมาชิกของ SACICT ได้ดีมาก ๆ ครับ