SPORTFIVE ผู้ดูแลลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2020 ประกาศแต่งตั้ง “วอริกซ์” หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของเอเชีย เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับการแข่งขัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวอริกซ์ แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทยที่เติบโตเร็วที่สุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในฐานะผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายฟุตบอลทีมชาติไทย ในการเดินหน้าบุกตลาดระดับภูมิภาคและระดับโลก

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า เรามุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำนำสมัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพราะเราเชื่อมั่นว่าการที่เราทำชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสูง จะเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่มากที่สุด ทั้งนี้ การที่วอริกซ์เดินหน้าให้การสนับสนุนชุดแข่งขันสำหรับทีมฟุตบอลทั้งในระดับชาติ และระดับสโมสรฟุตบอลใหญ่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จำนวนมาก และล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ AFF Suzuki Cup 2020 นี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของวอริกซ์ที่จะเติบโต และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดกีฬาหนึ่งของภูมิภาคนี้

Malcolm Thorpe, Managing Director, South East Asia at SPORTFIVE, กล่าวว่า AFF Suzuki Cup เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ และเป็นรายการที่รวมนักเตะที่มากความสามารถที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับวอริกซ์ เรามั่นใจว่า ทั้งชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาคุณภาพสูงของวอริกซ์ จะช่วยส่งเสริมประสบการณ์ในการเข้าร่วมกับการแข่งขันของบรรดานักเตะ เจ้าหน้าที่ และแฟนบอล ให้เป็นประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังจะช่วยยกระดับการแข่งขันได้สูงขึ้นไปอีกขั้น

สำหรับการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งมีกำหนดฟาดแข้งกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม 2563 นี้ จะเป็นการหลอมรวมความหลงไหลในกีฬาฟุตบอลของแฟนบอลทั่วทั้งภูมิภาคอีกครั้ง โดยในปีนี้จะเป็นการเตะแบบแบ่งกลุ่ม เหย้า-เยือน ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดแฟนฟุตบอลได้เป็นจำนวนมากขึ้นกว่า AFF Suzuki Cup 2018 ที่มียอดผู้เข้าชมประมาณ 750,000 คน