ในช่วงนี้ยังคงต้องรักษาระยะห่างทางสังคมกันต่อ เพื่อความปลอดภัย แต่ความใกล้ชิดที่ CHANGE2561 พร้อมจัดให้แฟนๆได้เจอกับศิลปิน นักแสดง ในดวงใจให้ได้ฟินต่อกันเรื่อยๆไม่มีเว้นระยะ ล่าสุดเน็ตไอดอลคนดังเม้าท์มันส์เป็นที่หนึ่ง เอม วิทวัส มาจ่อรอเพื่อเจอแฟนๆผ่านหน้าจอใน #แฟนแคมกับเอม ที่ความพิเศษเรียกว่าเตรียมไว้ให้ทุกคนครบทุกอารมณ์แน่นอน เอม ได้กล่าวเขิญชวนทุกคนมาว่า
"งานนี้ก็ถือเป็นงานใหญ่เต็มตัวครั้งแรกของ เอม เลยตั้งแต่เราเจอวิกฤตโควิด รู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการจัดมีตติ้ง ซึ่งมาในรูปแบบ นิวนอร์มัล ในการจัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์เป็นครั้งแรกของเอมด้วย ต้องขอบคุณ เช้นจ์ มากๆที่เนรมิตจัดขึ้นให้เพื่อคลายความคิดถึงแฟนๆให้กับเอม ใน #แฟนแคมกับเอม อยากเชิญชวนทุกคนมาลุ้นเป็น 4 ผู้โชคดีที่ได้เม้าท์ บนหน้าจอเดียวกัน เพียงแค่กติกาง่ายๆมากทุกคน เพียง แค่ #ถ่ายรูปหรือคลิป พรีเซ้นต์ความเป็นตัวเองให้ เอม เห็นแล้วต้องกรี๊ด !! แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณได้ทั้ง FB IG Twitter และ TikTok อย่าลืมใส่ #แฟนแคมกับเอมกันด้วยนะครับ และตั้งค่าเป็นสาธารณะ 4 คนที่โดนใจ เอม ที่สุดเราก็เตรียมตัวมา join LIVE ได้เลย #หมดเขต18มิย ซึ่งผู้โชคดีทีมงานจะติดต่อต่อกลับไปนะครับ"
งานนี้ “เอม” ยังแอบกระซิบมาว่ามีตติ้งนี้ ตัวเอมรู้ ทีมงานรู้ว่าเซอร์ไพรส์มากมายขนาดไหน เพียงรอให้แฟนๆมารู้ มาเจอกัน มาชมพร้อมกันในวันที่ 21 มิถุนายน นี้ เที่ยงตรง ทาง Facebook : https://m.facebook.com/change2561/