AnyMind Group ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาด เทคโนโลยีด้านความบันเทิง และเทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคล ประกาศเปิดตัว AnyFactory ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการผลิตคลาวด์ที่เชื่อมโยงบุคคลและธุรกิจเข้ากับโรงงานทั่วเอเชียเพื่อทำลายกำแพงของการทำงานในอุตสาหกรรมยุคปัจจุบันที่มีความซับซ้อน เริ่มต้นจากผู้ผลิตเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง วัตถุประสงค์ของ AnyFactory คือการช่วยให้บุคคลและธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุดในราคาและคุณภาพที่ดีที่สุดแทนที่จะผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เดียวจำนวนมากในเวลาเดียวกัน โคสุเกะ โซโก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า หลายคนมีประสบการณ์ว่าเราต้องการสร้างบางสิ่ง แต่ไม่มีเวลาทรัพยากรหรือไม่แน่ใจว่าจะเริ่มจากตรงไหน แต่ในตอนนี้ทั้งบุคคล ผู้เริ่มธุรกิจ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(SMEs) และบริษัทต่างๆสามารถจัดหาซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดทั่วทั้งเอเชียและผลิตสินค้าตามความต้องการได้ ท้ายที่สุดเราต้องการให้ทุกคนทั่วโลกสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย โดยเริ่มแรก AnyFactory จะเปิดตัวในกลุ่มธุรกิจโดยตรงกับผู้บริโภคของ AnyMind Group โดยเราจะช่วยขับเคลื่อนการขยายกลุ่มลูกค้าของอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียและทาเลนต์ผู้มีความสามารถพิเศษ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะช่วยให้กระบวนการผลิตง่ายขึ้นและทำให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถออกแบบ จัดหา และผลิตสินค้าแบรนด์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันบริษัทได้ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงอย่างคุณนัท นิสามณี (@nisamanee_nutt) และ คุณเมย์อา (@mayyr)ผ่าน AnyFactory เพื่อผลิตสินค้าของตัวเอง และอีกไม่นาน AnyMind Group จะลงทุนในแบรนด์เครื่องแต่งกาย LÝFT โดย Edward Kato นักกีฬาและผู้ประกอบการ (@edward_kato_fitness_jp) และยังใช้ AnyFactory เพื่อจัดหาและผลิตสินค้าอย่างครบครัน