วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 มีประชาชนจังหวัดอ่างทอง เดินทางมาที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง เป็นจำนวนมาก เพื่อกรอกแบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์ เรื่องเงินเยียวยา 5,000 บาท จากมาตรการ “เราไม่ทิ้งกัน” ซึ่งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดก็ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และให้คำแนะนำ มีการตรวจคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ มีการจัดระเบียบการเข้าแถว การนั่งรอ ตามมาตรการการเว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยแบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประชาชนจะต้องกรอก ได้แก่ ชื่อ – นามสกุล ที่อยู่ เลขที่บัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ และเรื่องที่ต้องการจะร้องเรียน กรณีลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ตามมาตรการชดเชยที่ได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ขณะที่ทางทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมอ่างทอง เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 พฤษภาคม 2563 มีประชาชนเข้ามายื่นเรื่องที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทองเป็นจำนวนมาก ซึ่งรัฐบาลได้กำหนดการรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ กรณีขอรับสิทธิตามมาตรการฯ ไปจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ซึ่งคาดว่าประชาชนที่ยังไม่ได้รับสิทธิเดินทางมายื่นเรื่องกันเป็นจำนวนมาก จากการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์จากประชาชน พบว่ามีปัญหาการลงทะเบียนไม่สำเร็จ ระบบขึ้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล เลขที่บัญชีไม่ถูกต้อง เลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง ยกเลิกการลงทะเบียนโดยไม่เข้าใจ ไม่ได้ลงทะเบียนตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งจากนี้ก็จะรวบรวมข้อมูลแล้วส่งต่อให้สำนักงานคลังจังหวัดอ่างทอง ตรวจสอบสิทธิในการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ต่อไป ซึ่งหากถ้าประชาชนสงสัยเกี่ยวกับการยื่นเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง โทรศัพท์พื้นฐานหมายเลข 0-3561-1713 , 0-3561-5873 หรือสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567 นอกจากนี้ประชาชนสามารถไปที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแต่ละอำเภอได้ ซึ่งหลังจากยื่นที่ศูนย์ดำรงธรรมแต่ละอำเภอจะส่งต่อมายังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เพื่อส่งต่อให้คลังจังหวัดต่อไป ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวกระทรวงการคลัง จะขยายการเปิดรับคำร้องเรื่องเงินเยียวยา 5,000 บาท จากเดิมสิ้นสุดวันที่ 8 พ.ค. ขยายไปจนถึงวันที่ 15 พ.ค.2563 นี้