เล่นได้ดี แสดงได้เหมือนจน นางเอกมากฝีมือ คริส หอวัง หรือ เข็มเพชร จาก เนื้อใน ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 รับมีแอบหวั่นกลัวโดนตบกลางตลาดอยู่เหมือนกัน หลังคนดูอินจัด เพราะขนาดตัวเองเล่นเอง ยังอยากตบ เข็มเพชร เองเลย
คริส หอวัง “ ยังไม่โดนค่ะ (หัวเราะ) คริสว่ าในโลกของสมัยใหม่นี้ คริสว่าคนดูชอบดูละครที่ถึง ใจแบบนี้ค่ะ แล้วก็มีความรู้พอว่ามันเป็นในละคร คือไปเดินตลาดได้ เดี๋ยวนี้ไปเดินตลาด แล้วหนูก็ เสียวโดนตบใช่ป่ะ เหมือนพี่ๆที่เขาโดนฟีดแบ็คทุเรียนขว้างเลยแบบสมัยก่อน แต่เดี๋ยวนี้ไปเดินสิ่งที่เขาบอกหนูอะ เขาบอก “อู๊ย..เล่นน่าตบมากเลย” หนูเสียงสันหลังวาบเลยนะ แต่เขาบอก “แต่พี่ ชอบมาก” หนูก็แบบดีใจ
เวลาที่หนูนั่งดูอยู่อะค่ะ คริสหอวังอยากจะทำอะไรเข็มเพชรคะ?
คริส ตบเข็มเพชรค่ะ เขย่าแล้วก็บอกว่า หยุด!!อย่างเนี่ยค่ะ เข็มเพชรมันบ้า
หากใครได้ติดตามละครดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง เนื้อใน คงจะอินเป็นที่สุดกับบทบาทของนางเอกมากฝีมือ คริส หอวัง ที่เล่นร้ายได้ใจ ปากไวไม่มีใครเถียงชนะ รักษาระดับความร้ายตั้งแต่ต้นจนเข้าโค้งสุดท้ายจริงๆ เข็มเพชร ที่ล่าสุดสติหลุดไปซะแล้ว ถึงขนาดลงมือฆ่า ราเชน (อาร์ต พศุตม์) อย่างเลือดเย็น จนดึงสติเก็บอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แล้วใครล่ะ คือ เหยื่อรายต่อไป แล้ว อภิชาตสามี สกุล (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ที่อยู่คอยเคียงข้างไม่ทิ้งไปไหน จะสามารถช่วยดึงสติ เข็มเพชร ภรรยาตัวเองได้หรือไม่ หรือจะกลายเป็นเหยื่อไปซะเอง คิดว่าตัวละครเข็มเพชร ให้อะไรกับคนดูบ้าง?
คริส : เรื่องนี้ให้เยอะเลยนะคะ คริสว่าทุกตัวละครให้อะไรบางอย่าง แต่คริสพูดในนามเข็มเพชรแล้วกันนะคะ สำหรับใครที่ดูเข็มเพชร ถ้าดูผิวเผินเนี่ย อาจจะแบบ เอาอีกสะใจ มันส์หรือตอนหลังเข็มเพชรจะเป็นยังไงอาจจะแบบสะใจ แฮปปี้ที่มันแบบโดนแบบนี้แบบนั้น แต่ทั้งหมดทั้งปวงถ้าดูลึกลงไปอีกเนี่ย เข็มเพชรเนี่ยสะท้อนให้เห็นถึงสังคมของเราว่า จริงๆแล้ว รู้หน้าไม่รู้ใจนะ ทุกคนมีหลายมิติในคน คนนึง เขาดีอาจจะไม่ดี 100 เปอร์เซ็นต์ เขาร้ายอาจจะไม่ได้ร้าย 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครดีร้าย 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกคนตอนนี้อาจจะเทาๆกันหมด เทาเข้ม เทาอ่อนว่ากันไป แต่ว่าอยากให้สังคมดูแล้วก็ ระวังตัวเอง แล้วก็โอบอ้อมอารีกับคนรอบๆข้าง การเอาชนะไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะสุดท้ายทุกละครหลายเรื่อง เอาชนะอยากเป็นที่หนึ่ง ไม่เคยได้เป็นที่หนึ่งซะที จบไม่สวยสักคน ก็เลยคิดว่าน่าจะสอนอะไรเยอะ แต่มันส์มากนะคะพี่ฉอด คนแบบชอบมากเรื่องนี้ ไปไหนก็มีแต่คนบอกว่ามันส์มากเลย มันส์มากเลย อาทิตย์ที่แล้วสงกรานต์ไม่ได้ฉายคนไลน์มาหาหนูเต็มเลยค่ะ พี่บอล เชิญยิ้ม ไลน์มาทุกอาทิตย์เลย บอกจะไลน์ไปหาพี่ฉอดด้วย
ถ้าสมมุติว่าคริสเป็นคนนึง ซึ่งตัวเองทำอะไรเลวร้ายไว้เยอะ จนต้องมาถึงจุดนึงที่ตัวเองต้องเสียสามีไปให้คนอื่นที่เขาดูเป็นคนดีกว่า คริสจะทำยังไง?
คริส : อู้หู...คือจริงๆอีกอย่างนึงที่เข็มเพชรเดินผิดทางมากๆเลยนะคะ คือ ตอนที่ชีเริ่มบ้าคลั่งแล้ว กรี๊ดกร๊าด ปลอม กับคนอื่นรอบข้าง เพื่อที่จะเอาชนะ ก็พออนุโลมได้ว่าไม่ปกติ อยากจะเอาชนะจนไม่ปกติ แต่ว่าคนที่รู้จักเรามากที่สุดนอนข้างเรา คือสามีเราเนี่ย แล้วมันวันที่หลุด เข็มเพชรหลุด ทำทุกอย่างตะคอกใส่สามี ข่มสามีด้วย เพื่อที่จะก้าวไปให้ถึงชัยชนะ อันนี้หนูว่าเป็นการก้าวเดินที่พลาดของเข็มเพชร ทำไปด้วยอารมณ์ล้วนๆ ทำให้วันนี้เนี่ย ตอนแรกลองใจสามี ตอนนี้สามีอาจจะไปจริงๆแล้ว สมมุติหนูเป็นเข็มเพชรนะคะ หนูจะปล่อยให้สามีไปอยู่กับคนที่ดีกว่า แต่ถ้าเป็นหนู ถ้าหนูไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายแบบเข็มเพชร หนูไม่ให้ไปค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเขาดีกว่าไหนบอกซิเขาดีกว่ายังไงหนูจะปรับปรุง แต่ว่าถ้าเป็นเข็มเพชร แกปรับปรุงไม่ทันแล้วล่ะ
นอกเหนือจากเข็มเพชรแล้วคนที่ดูละครเนื้อใน ได้อะไรจากเรื่องนี้บ้างค่ะ
คริส : อย่างที่คริสบอกไปอะนะคะ เรื่องของในสังคมอะค่ะ สังคมปัจจุบันนี้ก็คือ มันจะเทาเข้ม เทาอ่อน อันนี้แล้วแต่ เราคงต้องดูกันไป แต่ว่าไม่ได้อยากให้มีอคติกับสังคมนะคะ ไม่ใช่ว่ามองโลกในแง่ร้าย กลายเป็นว่าบอกแบบนี้แล้ว เดี๋ยวทุกคนจะ เราต้องไม่ไว้ใจคนแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่นะคะ ไว้ใจคนได้แต่ว่าเราต้องเผื่อตัวเราไว้ด้วย เพราะว่าบางทีเนี่ย อย่างคนที่ทำธุรกิจแล้วโดนโกงไป หรือทำกับหุ้นส่วนแล้วโดนโกงไป เสียใจทีหลังก็มีเยอะ ก็ทำทุกอย่างให้มันถูกต้องตามสัญญาก็แล้วกัน แล้วก็ขอให้ละครเรื่องนี้เนี่ย นอกจากจะให้ความมันส์สะใจในการดูที่บ้านแล้ว ขอให้ทุกคนนำมาใช้กับชีวิตปัจจุบัน นำมาคิดแล้วก็ปรับปรุงตัวเราให้ดีขึ้นถ้าเรายังทำอะไรไม่ดี หรือว่าถ้าเราดีแล้ว ก็อยากจะให้สร้างเกราะป้องกันตัวเองเพิ่มมากขึ้น ในโลกที่แอดวานซ์ขึ้นไปแล้วตอนนี้
คริสยังฝากทิ้งท้ายชวนมาชม มาลุ้นกันว่าจุดจบของเข็มเพชรจะเป็นอย่างไร ? และ ตัวละครตัวไหนที่จะต้องชีวิตพัง พลาดไม่ได้ !! “เนื้อใน” 2 ตอนสุดท้าย วัน จันทร์ ที่ 27 และ วัน วันอังคาร ที่ 28 เมษายน นี้ เวลา 20.10 น.ทางช่อง GMM25