เอพีฯ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย ยิ้มรับอีกความสำเร็จจากไฮเอนด์ทาวน์โฮมอันดับ 1 ของไทย ภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” หลังคว้ารางวัลชนะเลิศสาขา 'สถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี' จากเวทีระดับอินเตอร์มาครอง นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า จากพันธกิจ “EMPOWER LIVING” ในการมุ่งเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต ในวันนี้ไฮเอนด์ทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งให้กับวงการอสังหาฯ หลังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวที Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020 สาขาสถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี (Leisure Architecture) ด้วยการพลิกโฉมยกระดับพื้นที่ส่วนกลาง สู่การเป็นต้นแบบสถาปัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี รองรับทั้งมิติของการอยู่อาศัยร่วมกันหลายช่วงวัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมภูมิทัศน์โดยรอบ เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนาอย่างสมบูรณ์ที่สุด สำหรับบ้านกลางเมือง ลาดพร้าว – เสรีไทย มูลค่าโครงการ 334 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 32-1-61.36 ไร่ จำนวน 334 ยูนิต ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นโมเดลใหม่ล่าสุด ขนาดที่ดิน 18 ตร.ว. หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน เป็นโครงการแรกที่นำร่องพลิกโฉมการพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เป็นต้นแบบสถาปัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด ‘ความสงบที่ลงตัว บนวิถีธรรมชาติใจกลางเมือง (Magnificent Nature)’ ผลลัพธ์จากกระบวนการค้นหาอินไซต์ลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ตั้งแต่ซุ้มทางเข้า (Main Gate) ที่ให้ความรู้สึกหรูหราแต่เป็นส่วนตัว การวางผังแนวถนนภายในโครงการใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ตลอดสองข้างทาง และอาคารคลับเฮ้าส์ มาสเตอร์พีซหลักที่โดดเด่นทั้งมิติการดีไซน์และการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน "แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ในฐานะเจ้าตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮมเบอร์หนึ่งของไทย บริษัทเชื่อว่าผลลัพธ์จากการใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบและพัฒนาโครงการที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบและคอนเซ็ปต์ดีไซน์ตามลิฟวิ่งแพทเทิร์น (Living Pattern) ที่แตกต่างกันของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเล จะนำมาสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าหรือ Creative Solution ใหม่ๆ โดยบริษัทจะไม่หยุดเรียนรู้ค้นหาความต้องการในมิติใหม่ พร้อมทั้งนำความเชี่ยวชาญอันยาวนานกว่า 29 ปีมาผสมผสาน สู่การพัฒนาและส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อส่งต่อคุณค่าและยกระดับการใช้ชีวิตในวันนี้และอนาคตให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” นายภมรกล่าว