AnyMind Group ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาดและความบันเทิง รวมถึงธุรกิจเทคโนโลยีด้านทรัพยากรมนุษย์ได้ประกาศปรับปรุงโลโก้ AnyMind Group พร้อมกับโลโก้ AdAsia,CastingAsia และ TalentMind บริษัทในเครือทั้งหมด เนื่องจากการพัฒนาและการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัท โลโก้ใหม่นี้เป็นสัญลักษณ์สำหรับวันเกิดครบรอบปีที่สี่ของบริษัท พร้อมทั้งมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ โคสุเกะ โซโก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า เรามีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจที่มีการเติบโตทั้งแบบแนวดิ่งและแบบแนวนอนภายในบริษัท และได้รับส่วนแบ่งการตลาดที่แข็งแกร่งทั่วเอเชีย ตอนนี้เรากำลังวางแผนในการดำเนินธุรกิจในระยะยาวที่มีประสิทธิภาพและมั่งคงทั่วโลก เพื่อสอดคล้องกับการพัฒนาทางเศรษฐกิจและโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้โลโก้ใหม่ของ AnyMind แสดงถึงการทำงานร่วมกันและการผนึกพลังระหว่างแบรนด์และธุรกิจต่างๆของ AnyMind Group และรูปร่างของโลโก้ใหม่โดยรวมแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัท โดยสีแดงแสดงถึงแรงผลักดัน สีน้ำเงินแสดงถึงความรวดเร็ว สีเขียวแสดงถึงการเติบโต และสีเหลืองแสดงถึงความเปิดกว้าและยังสะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานของวัฒนธรรมและภูมิหลังภายในบริษัท นอกจากนี้โลโก้ AdAsia,CastingAsia,CastingAsia Creators Network,FourM,VGI AnyMind Technology,Acqua Media และ TalentMind ยังได้รับการปรับปรุงใหม่และเพิ่มข้อเสนอต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ “แต่ละแบรนด์ดั้งเดิมของเราได้พัฒนาเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมด้วยข้อเสนอที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพทั่วเอเชียและอีกมากมาย แต่โลโก้ใหม่นั้นจะเป็นสัญลักษณ์ของการเติบโตของแบรนด์เหล่านี้ โดยเราเข้าสู่อีกขั้นของบริษัทที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วและมั่นคง”