ตามที่คณะกรรมการอำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(โควิด-19) ได้ออกมาตรการเพื่อควบคุมความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล บมจ.ทีโอที จึงขอแจ้งหยุดการให้บริการศูนย์บริการลูกค้าบางแห่งชั่วคราวและบางแห่งได้ปรับเปลี่ยนเวลาให้บริการ จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ดังนี้ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ขอแจ้งปรับเปลี่ยนเวลาให้บริการ •ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาโชคชัย 4 เปิดให้บริการ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลาทำการ และขอแจ้งหยุดให้บริการในวันเสาร์โดยเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563 เป็นต้นไป จังหวัดนนทบุรี ขอแจ้งหยุดการให้บริการศูนย์บริการลูกค้าชั่วคราว ดังนี้ •ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาบิ๊กซีติวานนท์ •ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาย่อยบางใหญ่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเวสเกต •ศูนย์บริการลูกค้า ร่วมภาครัฐ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ตรวจสอบศูนย์บริการลูกค้าที่ปิดให้บริการหรือปรับเวลาทำการ ได้ที่ https://bit.ly/3apBcdM ทั้งนี้ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ซึ่งไม่ได้ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าข้างต้น ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยสามารถค้นหาศูนย์บริการใกล้เคียง ได้ที่ https://www.tot.co.th/ค้นหาศูนย์บริการ นอกจากนี้ ลูกค้าผู้ใช้บริการ ทีโอที สามารถรับบริการทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน TOT e-Service ที่ https://www.tot.co.th/eservice หรือชำระค่าบริการด่วนผ่าน TOT QuickPay และสามารถสอบถามบริการ อัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ผ่าน Social media ได้ทุกช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Facebook Fan page @TOTPublic LINE "@TOTPublic" เว็บไซต์ http://www.tot.co.th , e-mail : [email protected] หรือ TOT Contact Center 1100