ไม่ต้องมา..!! “ชวน”เปิด 7 ช่องทางให้ปชช.ร้องทุกข์งดเดินทางมาสภากันโควิด-19 ระบาด เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่รัฐสภา นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร แถลงว่า ในช่วงวิกฤตโควิด -19 ระบาด และเป็นช่วงปิดสมัยประชุมสภาส.ส.อยู่ในพื้นที่ แต่ประชาชนสามารถร้องเรียนปัญหาความเดือดร้อนมายังสภาผู้แทนราษฏรได้ 7 ช่องทางโดยไม่ต้องเดินทางมา คือ 1.ส่งเรื่องมายังกลุ่มงานประสานการเมืองและรับเรื่องราวร้องทุกข์ อาคารรัฐสภา(เกียกกาย) ถนนสามเสน เขตดุสิต กรุงเทพ 2.หรือโทรศัพท์มาที่หมายเลข 02-2425958 โทรสาร 02-2425983 3.ส่งข้อร้องเรียนมาทางไปรษณีย์ถึงสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนประดิพัทธ์ เขตพญาไท กรุงเทพ 4.ส่งทางเว็บไซต์ https://www.parliament.go.th/help 5.ส่งทางอีเมล [email protected] 6.ส่งเรื่องไปหน่วยงานในสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และ7.สามารถร้องเรียนไปยังหน่วยงานรัฐเช่น ศูนย์บริการประชาชน 1111 หากเรื่องใดที่เกี่ยวข้องกับสภาทางศุนย์จะส่งเรื่องมายังสภาฯ “ขอยืนยันว่าทุกเรื่องที่ส่งมาถึงมือประธานรัฐสภาแน่นอน และหลายเรื่องที่ประชาชนร้องทุกข์มาทางประธานสภาได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานต่างๆและคณะกมธ.ที่เกี่ยวของสภาแล้วให้พิจารณาแก้ไขแน่นอน” นายสมบูรณ์ กล่าว