“โฮมโปร” ในฐานะผู้นำเรื่องบ้านครบวงจร TOTAL HOME SOLUTION รับมือกับภาวะวิกฤติ COVID-19 ผู้บริโภคหันมาช้อปสินค้าเรื่องบ้านมากขึ้น ส่งผลยอดช้อปในสโตร์ และออนไลน์โตต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินค้าเรื่องบ้านที่ตอบสนองเรื่องความสะอาดภายในบ้านครบวงจรที่สามารถช้อปได้ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วไทย พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศในวันเดียว (Same Day Delivery) แถมรับประกันสินค้า เปลี่ยนคืน ซ่อมได้ ที่มีบริการกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัทโฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ( COVID-19 )ที่แพร่กระจายไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โฮมโปร ได้เห็นความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้น ทั้งเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งได้วางแผนตั้งรับสถานการณ์ดังกล่าวเอาไว้แล้ว มีการเพิ่มความถี่ในการเติมสินค้า กลุ่ม Mass Demand เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเตรียมสินค้า เพื่อให้มีเพียงพอ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการSME และลูกค้าทั่วไป จากการที่ เกิดความกังวลเรื่องการแพร่ระบาด ส่งผลให้ คนส่วนใหญ่ไม่ออกนอกบ้าน เลือกซื้อสินค้าในร้านค้าใกล้บ้าน คนทำงานก็ทะยอยทำงานที่บ้านมากขึ้น เราจึงคัดสรรสินค้าที่สนองตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป สามารถช้อปเรื่องบ้าน ผ่านทุกช่องทางของโฮมโปรกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดย“โฮมโปร”ในฐานะผู้นำเรื่องบ้านครบวงจร TOTAL HOME SOLUTION ได้เตรียมรับมือกับปัญหาวิกฤติไวรัสโควิด 19 (COVID-19) จึงได้เตรียมสต็อกสินค้าไว้รองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยแบ่งกลุ่มสินค้าเป็น 1.กลุ่มสินค้าเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ได้แก่ เจลล้างมือ,แอลกฮอล์ฆ่าเชื้อ,สบู่ล้างมือ,น้ำยาฆ่าเชื้อ,สเปร์ยฆ่าเชื้อ,ทิชชูปียก 2.กลุ่มสินค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นจากวิกฤติ Covid-19 และกลุ่มสินค้าอื่นๆที่มีการเติบโตต่อเนื่อง 2.1น้ำยา/อุปกรณ์ทำความสะอาดในห้องครัว อาทิ ถุงขยะ,ถุงมือ,ผ้าเช็ดทำความสะอาด,น้ำยาทำความสะอาด,2.2 อุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาดพื้น ไม้ม็อบ,ถังน้ำ,น้ำยาดับกลิ่น 2.3 เครื่องมือ และน้ำยาทำความสะอาดในห้องน้ำ อาทิ น้ำยาล้างห้องน้ำ, อุปกรณ์ทำความสะอาดในห้องน้ำ,น้ำยาขจัดท่อตัน และชักโครกตัน 3.กลุ่มสินค้าไลฟสไตล์ และสินค้ารับหน้าร้อนเช่น เครื่องมือทำสวน,เครื่องออกกำลังกาย,พัดลม,แอร์ และอื่นๆที่มีจำหน่ายอย่างครบครัน ขณะเดียวกันยังมีช่องทาง Omni Channel ที่ให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาช้อปที่ร้านเลือกช้อปผ่าน www.homepro.co.th พร้อมชูบริการClick & Collect ช้อปสินค้าออนไลน์ เลือกรับสินค้าสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทยได้ในวันเดียว (Sameday Delivery) รับประกันสินค้า เปลี่ยน คืน ซ่อมที่มีบริการกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงภาวะนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ชำระสินค้าผ่านบัตรฯ ลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก พร้อมผ่อนทั้งร้าน 0% นาน 4 เดือน พิเศษคะแนนสะสมจากบัตรฯ ใช้คะแนนสะสมจากบัตรเท่ายอดชำระรับส่วนลดเพิ่มอีก 13% ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า พร้อมรับมือกับวิกฤติได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศ ให้คนรักบ้านมั่นใจได้ว่า โฮมโปร พร้อมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน