นาย ตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ. ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ ผู้บริหาร ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้า โดยทุ่มงบลงทุน 1,000 ล้านบาท มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ทำการเปิดศูนย์ฯมา เพื่อปรับพื้นที่บริเวณฝั่งโรบินสัน ชั้น G, 2 และ 3 รวม 27,000 ตร.ม. รีโนเวทใหม่หมด พร้อมดีไซน์มันสุดล้ำ รวมทั้ง คีออส ป๊อปอัพ สโตร์ ร้านอาหาร และร้านค้า กว่า 150 ร้านค้า เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ ทุกเพศทุกวัยที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยใช้ชื่อโปรเจกต์นี้ว่า MUNx2 (มันมัน) หนุนปัจจัยบวกรับการมาของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่จะเปิดเดินรถกลางปี 64 MUNx2 (มันมัน) คือ โปรเจกต์ใหม่ ที่รวมทุกความมันที่ไม่ธรรมดา ของมันๆ ร้านมันๆ คนมันๆ จะมาสร้างปรากฏการณ์ เพื่อมอบประสบการณ์มันให้ลูกค้าซีคอนสแควร์ ได้สัมผัสถึงความแตกต่างผ่านร้านค้า, ร้านอาหาร,Events, Entertainment และอื่นๆ พื้นที่แต่ละชั้นจะมีคอนเซ็ปต์ความมันที่แตกต่างกันออกไป โดย ชั้น G : MUN of Styles ที่รวมของมันมันแบบมีสไตล์ และ Shop ที่มีดีไซน์ไม่ธรรมดา ให้คนซื้อชิคๆ คนขายคูลๆ อย่างร้าน Custom Space by TWK Shop ที่จะเนรมิตมอเตอร์ไซค์ Vespa, Peugeot, Lambretta ออกมาในสไตล์ของคุณ ที่มีคันเดียวในโลก ชั้น 2 : MUN Rak Lok ถึงชีวิต Slow Life แต่หัวใจเราเต้น Fast จะเป็นความมันในแนวรักษ์โลก Organic และ Farm Activities ไม่เหมือนใครได้ที่นี่ เช่น Zensoul Farm ร้าน Organic Farm featuring เห็ด Milky และ Workshop ปลูกผัก ชั้น 3 : MUN Sand Box มันหยุดโลก พื้นที่ให้ชาว Start Up มาปล่อยของ หรือ Collab กับเหล่าสาวก Games , Models พร้อมด้วย TCDC ศูนย์ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์เลื่องชื่อ มาใน Conceptใหม่ “Creative Food and Retail”, Too Fast To Sleep Co-working space ชื่อดัง มาในรูปแบบ Intend สุดๆกับ Too Fast Infinity ที่มาตั้งฐานความมันไปด้วยกัน และเชื่อมทุกความมันของทุกชั้นด้วย 'The Steps' ไฮไลท์สุดสร้างสรรค์ของโครงการ "โครงการ MUNx2 อยู่ระหว่างการเร่งก่อสร้าง และคาดว่าจะเปิดได้อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ปีนี้ โดยในขณะนี้ มีร้านค้าที่มีความมันไปจับจองพื้นที่แล้วประมาณ 50% เตรียมร่วมอุดมการณ์ความมันให้ทั้งโลกต้องจดจำเร็วๆนี้ เราเชื่อว่า MUNx2 จะสร้างปรากฏการณ์ความมันรูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” นาย ตะติยะกล่าวสรุป ปัจจุบัน ซีคอนสแควร์ มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายชอปปิ้งเฉลี่ยวันธรรมดา 80,000 คน และวันหยุด 120,000 คน เป็นศูนย์สรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดแห่งแรก และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบนทำเลถนนศรีนครินทร์