ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ.63 ที่สำนักงานใหญ่บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ จำกัด ถนนพหลโยธิน แขวงและเขตจตุจักร กทม.กลุ่มตัวแทนลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นแคปติวาในราคาเต็มปกติรวมตัวร้องเรียนต่อผู้บริหารของสำนักงานดังกล่าว ชดเชยส่วนต่างราคาภายหลังประสบปัญหาได้รับผลกระทบจากการลดราคาถึง 50% โดยเชฟโรเลตได้ออกหนังสือแถลงการณ์ เรื่องข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่า เรายังคงมีการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันตามที่ให้ไว้ และพร้อมให้การบริการหลังการขายแก่ลูกค้าดังเดิม ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมาเข้ารับบริการต่างๆเช่น การซ่อมบำรุง และอะไหล่แท้มาตรฐาน ได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย ทั้งนี้เชฟโรเลตจะยังคงดูแลและให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราต่อไปและยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตอยู่ดำเนินงานในประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ทุกท่านเช่นเดิม ทางเชฟโรเลต ประเทศไทย ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า แต่โดยนโยบายเราไม่สามารถคืนเงินให้กับลูกค้าในกรณีนี้ได้ ซึ่งข้อเสนอพิเศษเพื่อการส่งเสริมการขายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้กับแคมเปญการขายปลีกและการขายสินค้าในราคาพิเศษซึ่งเป็นไปตามขอบเขตที่กฎหมายกำหนด ดังนั้นบริษัทจึงไม่สามารถดำเนินการตามคำร้องขอเพื่อให้ชดเชยแก่ท่านในกรณีนี้ได้