หลังจากที่ดาราสาว ก้อย รัชวิน โดน ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในระหว่างการทำแพลงก์ ขณะออกกำลังกาย ทำให้กลายเป็นโมเม้นท์ที่น่าจดจำ และ เป็นที่น่าอิจฉาของใครหลายๆคน เป็นต้นเหตุให้เหล่าคนบันเทิงต่างพากันออกมาโคฟเป็น สาวก้อย โดยออกมาทำท่าแพลงก์ รอคนมาขอแต่งงานกันยกใหญ่
ด้าน ป๋อมแป๋ม นิติ พิธีกรชื่อดัง ก็ออกอาการอยากเป็นก้อย ลงทุนทำแพลงก์รอหนุ่มๆ อย่าง บอย ปกรณ์, แก้งส้ม เดอะสตาร์, ณัฐ ศักดาทร, ฌอร์ณ จินดาโชติ, หนุ่มลี ฐานัฐพ์ และ หนุ่มจอส เอวาห์ (จากละคร เกมรักเอาคืน) มาขอแต่งงาน เฮ้ย แพลงก์มา 5 นาทีแล้วนะ รีบเอาการ์ดมาวางได้แล้ว @boy_pakorn @kangsomks @natsakdatorn @seanjindachot @lee_thanat @josswayar แล้วชั้นก็จะ tag ตัวเองเป็นก้อย รัชวิน
ดูโพสต์นี้บน Instagram

นอกจากจะก้าวคนละก้าวแล้วยังมี.. ก้อยคนละก้อย แล้วก็ตูนคนละตูนนนด้วยค้าาา ฮิ้วววว.. , น้องอยากมี moment แบบนี้บ้าง แต่ได้รับสิทธิ์แค่หมูปิ้งอ่าาา ขอเป็นพี่ก้อย1วันนะคะ ??? FC พี่ก้อย พี่ตูนค้าาาา , ขอบคุณพี่ตูน mirror ของน้องด้วยน้าาาา #อ่อแอร์เอง #bunnyaire

โพสต์ที่แชร์โดย ☆ Air Phantila ◡̈⃝ᵕ̈ (@bunnyaire) เมื่อ

ด้าน สาวแอร์ ภัณฑิลา ก็ไม่น้อยหน้า อยากมีโมเม้นท์แบบสาวก้อยกับเขาบ้าง นอกจากจะก้าวคนละก้าวแล้วยังมี.. ก้อยคนละก้อย แล้วก็ตูนคนละตูนนนด้วยค้าาา ฮิ้วววว.. , น้องอยากมี moment แบบนี้บ้าง แต่ได้รับสิทธิ์แค่หมูปิ้งอ่าาา ขอเป็นพี่ก้อย1วันนะคะ ??? FC พี่ก้อย พี่ตูนค้าาาา , ขอบคุณพี่ตูน mirror ของน้องด้วยน้าาาา #อ่อแอร์เอง #bunnyaire