เมื่อมาถึงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เราก็จะได้เห็นเหล่าบรรดาคนบันเทิง ออกมาโพสต์โชว์หวานให้กับคู่ของตัวเอง กันอย่างต่อเนื่องบางคู่เราก็จะชินตากับคำพูดหวานๆซึ้งๆ แต่บางคู่ก็อาจจะถือโอกาสวันพิเศษแบบนี้บอกความในใจผ่านโซเชียล ให้แฟนคลับได้อิจฉากันไปตามกัน อย่างตลกหนุ่มสุดเกรียน แจ๊ส ชวนชื่น ก็ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงสาวแจง ภรรยาคนสวย จะหาเมียที่เป็นเพื่อนเราได้จากไหน จะหาเมียที่ดูแลชีวิตเราเอาใจใส่เราจริงจริงได้จากไหน จะหาเมียที่ตอนเรามีปัญหา แล้วเขาพร้อมจะเดินไปกับเราจนสุดทางได้จากที่ จะหาเมียที่ไม่งี่เง่าเอาแต่ใจตัวเองได้จากที่ไหน จะหาเมียที่ชอบด่าเราสาดเสียเทเสียด่าต่อหน้าคนอื่นให้กูได้อับอายขายขี้หน้าได้จากที่ไหน ใครยังไม่เจอไม่รู้. แต่กูเจอแล้ว #เมียที่ดีที่สุด #รักแจงคนเดียว#14กุมภาพันธ์ #แฮปปี้แลนด์ ครับ คู่รักทุกท่าน @jangjit
ดูโพสต์นี้บน Instagram

จะหาเมียที่เป็นเพื่อนเราได้จากไหน จะหาเมียที่ดูแลชีวิตเราเอาใจใส่เราจริงจริงได้จากไหน จะหาเมียที่ตอนเรามีปัญหา แล้วเขาพร้อมจะเดินไปกับเราจนสุดทางได้จากที่ จะหาเมียที่ไม่งี่เง่าเอาแต่ใจตัวเองได้จากที่ไหน จะหาเมียที่ชอบด่าเราสาดเสียเทเสียด่าต่อหน้าคนอื่นให้กูได้อับอายขายขี้หน้าได้จากที่ไหน ใครยังไม่เจอไม่รู้. แต่กูเจอแล้ว #เมียที่ดีที่สุด #รักแจงคนเดียว#14กุมภาพันธ์ #แฮปปี้แลนด์ ครับ คู่รักทุกท่าน @jangjit ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

โพสต์ที่แชร์โดย jazzpadung (@jazzpadung) เมื่อ

ด้านนักร้องหนุ่ม เจ เจตริน ที่เห็นแสดงความรักออกสื่อกันตลอด ก็โพสต์คลิปวันงานแต่งพร้อมบรรยายความรู้สึกถึง ปิ่น ภรรยาสาวคนสวย Happy Valentine to my love ❤️ @kejmanee #jjetrin #valentines Footage งานแต่งงานเมื่อปี2001 ที่เพิ่งจะนำมา edit เป็นครั้งแรกในปี2020 ผ่านมา19ปีเอง ? ขอบคุณแฟนคลับท่านนึง ไปตามล่าคนทำงานเบื้องหลังท่านนึงที่เก็บ footage นี้และ transfer จาก VHS ลง DVD ผมใช้เวลานานมากที่จะพยายาม edit จาก footage ทั้งหมดยาว 3ชั่วโมงกว่าๆลงมา 3นาทีกว่าๆ ขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงานเมื่อ19ปีที่แล้วอีกครั้งนะครับ
ดูโพสต์นี้บน Instagram

Footage งานแต่งงานเมื่อปี2001 ที่เพิ่งจะนำมา edit เป็นครั้งแรกในปี2020 ผ่านมา19ปีเอง ? ขอบคุณแฟนคลับท่านนึง ไปตามล่าคนทำงานเบื้องหลังท่านนึงที่เก็บ footage นี้และ transfer จาก VHS ลง DVD ผมใช้เวลานานมากที่จะพยายาม edit จาก footage ทั้งหมดยาว 3ชั่วโมงกว่าๆลงมา 3นาทีกว่าๆ ขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงานเมื่อ19ปีที่แล้วอีกครั้งนะครับ ???

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ

ฟากสาวนุ้ย สุจิรา ก็โพสต์โชว์หวานปนฮา ถึง หนุ่มสามีหนุ่ม ปอนด์ คู่เราไม่เหมาะกับvalentines’ คู่เราเหมาะกับตรุษจีน เพราะมีหัวหมูละ