จากกรณีคนร้ายก่อเหตุกราดยิงกลางเมือง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก สร้างความสะเทือนขวัญและสะเทือนใจกันทั้งประเทศ พร้อมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสีย และผู้บาดเจ็บ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานในที่เกิดเหตุจำนวนมาก เช่นเดียวกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวเป็นกำลังใจให้แก่เหยื่อผู้เสียชีวิตโดยระบุข้อความว่า..."ขอเป็นกำลังใจให้ชาวโคราชทุกคนนะคะ"
View this post on Instagram

??

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on

ด้าน "ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร" ก็ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตราแกรมส่วน ตัว @theniti ระบุข้อความว่า...ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่สูญเสีย และขอให้ความเข้มแข็งกลับมาสู่ชาวโคราชโดยเร็ว วันที่แย่ที่สุด แต่เราได้เห็นความร่วมมือช่วยกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เราเห็นความใจสู้ที่น่านับถือของทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์น่ากลัว และเราเห็นกำลังใจที่หลั่งไหลมาจากทุกที่ แม้จะเป็นวันที่ไม่ดีเลย แต่สิ่งเหล่านี้ก็พอจะเป็นลมหายใจให้เราไม่หมดหวังกับความดีของมนุษยชาติต่อไป กอดๆ และเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกอย่างจะดีขึ้น
View this post on Instagram

ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่สูญเสีย และขอให้ความเข้มแข็งกลับมาสู่ชาวโคราชโดยเร็ว วันที่แย่ที่สุด แต่เราได้เห็นความร่วมมือช่วยกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เราเห็นความใจสู้ที่น่านับถือของทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์น่ากลัว และเราเห็นกำลังใจที่หลั่งไหลมาจากทุกที่ แม้จะเป็นวันที่ไม่ดีเลย แต่สิ่งเหล่านี้ก็พอจะเป็นลมหายใจให้เราไม่หมดหวังกับความดีของมนุษยชาติต่อไป กอดๆ และเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกอย่างจะดีขึ้น

A post shared by Niti Chaichitathorn (@theniti) on