นับว่ากระแสการออกกำลังกายมาแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ ที่ทำให้สาวไทยหลายคน ได้หันมาให้ความสนใจในเรื่องของหุ่นและสุขภาพมากขึ้น เช่นเดียวกับดาราสาวหลายคนที่หันมาสนใจร่างกายเพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดี วันนี้เรามีภาพ ดาราสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ไม่ว่าเธอจะทำอะไรและอยู่ลุคไหนหรือแม้แต่จะทำอะไรก็ดูแซบไปซะทุกอย่าง และเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ท่าขณะออกกำลังกาย จะแซ่บขนาดไหนเรามีภาพมาให้ได้ชมกันพร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า
ดูโพสต์นี้บน Instagram

Starting 2020 with pain and gain?? @classpassth @physique57bkk

โพสต์ที่แชร์โดย PunPun Sutatta Udomsilp♡ (@punpun_sutatta) เมื่อ

อีกดาราสาวที่ไม่น้อยหน้าเช่นเดียวกัน เธอมีดีกรีเป็นนางเอกที่อยู่กับช่องเจ็ดสีมานาน สำหรับ ขวัญ อุษามณี เรียกว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง ที่มีงานตลอดทั้งปี รวมถึงงานอีเว้นท์และงานโฆษณาต่างๆ ที่มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ขวัญก็ไม่ลืมที่หาเวลาดูแลตัวเองอยู่เสมอ เธอนั้นขึ้นชื่่อว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ และบอดี้เธอจะงดงาม อกเป็นอก เอวเป็นเอวขนาดไหน เรามีภาพมาให้ได้ชมเช่นกัน พร้อมแล้วไปชมเลยจ้า
หากใครได้ชมแล้วรับรองว่าต้องฟินกับหุ่นเฟิร์มของเธอทั้งสองเอามากๆ ใครอยากดูดีก็ลองไปทำตาม เรียกว่าทั้งสวยแบบแข็งแรงแถมได้หุ่นสวยงามอีกต่างหาก ใครอยากได้หุ่นแบบเธอทั้งสองต้องมีวินัยมากๆ ทั้งควบคุมอาหารและออกกำลังกายด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณถาพ IG:@punpun_sutatta,@kwanusa9