“ซีพีเอ็น” ร่วมกับบริษัทในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล และพันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2020 – The Great China Bazaar” จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว รับเทศกาลตรุษจีน ที่ศูนย์การค้า 34 สาขาทั้งในไทยและมาเลเซีย หวังดันทราฟฟิคเพิ่มขึ้น 20% ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า ซีพีเอ็น ร่วมกับบริษัทในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล และพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย, บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ทราเวิล เอเลเมนท์ส จำกัด, และบริษัท วอลโว่คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพ ได้ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้า 34 สาขาในไทยและมาเลเซีย พร้อมฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-จีน เนรมิตตลาดตรุษจีนในคอนเซ็ปต์ China Bazaar ธีมต่างๆ ที่จำลองบรรยากาศการค้าขายและวัฒนธรรมชาวจีนแท้ๆ ประยุกต์กับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำการเป็น The Best Chinese New Year Destination เป็นจุดหมายปลายทางของการ ‘จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว’ ครบจบในที่เดียว เน้นสื่อสารเจาะกลุ่ม Chinese GEN ME ลูกหลานชาวจีนยุคใหม่ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นร่ำรวย มงคล ลุ้นโชคมากมาย รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เริ่ม 10 ม.ค. ถึง 9 ก.พ. 2563 พร้อมพบกับกิจกรรม สแกน QR Code ภายในศูนย์การค้าฯ ตรวจเช็ค ดวงชะตาปี 2020 ผ่านทาง LINE@: centrallife และพิเศษวัน จ่าย-ไหว้-เที่ยว 23-25 ม.ค. รับโชคอั่งเปามั่งมี สำหรับเป้าหมายหลังการจัดแคมเปญตรุษจีนในปีนี้ คาดกระตุ้นใช้จ่ายคึกคัก และดันทราฟฟิคเพิ่ม 20%