บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด และบริษัท บี พริตตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ เปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง พร้อมด้วยคู่จิ้นสายวายขวัญใจวัยรุ่น ซี-พฤกษ์ พานิช และเซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ฉลองผลิตภัณฑ์ใหม่เสิร์ฟความสวยใสและสุขภาพดี พร้อมเจาะตลาดสกินแคร์เพิ่มขึ้น เน้นกลยุทธ์การผลิตสินค้าแบบ K i S A A นายทวีชัย เจริญบัณฑิต อดีตรองประธานศาลฎีกา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษา บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด และบริษัท บี พริตตี้ จำกัด เปิดเผยว่า คิซ่า(KiSAA)ได้เปิดตัวมาแล้วเมื่อปี 2562ได้การตอบรับจากลูกค้าทั้งไทยและจีนค่อนข้างดี จึงเดินหน้าจัดแคมเปญเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 3 คนใหม่ ปี 2563 ซึ่งเลือกมาแล้วว่าเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์และเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มลูกค้า โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางคิซ่าได้เน้นย้ำและยึดหลักนโยบาย K I S A A คือ K–Knowledge การพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง,I-Innovation ผู้นำนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสินค้าที่มีคุณภาพ,S-Social Responsibility คัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, A-Active คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค และสุดท้าย A-Approach สินค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มผู้บริโภค และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพพร้อมความปลอดภัย โดยสินค้าทุกตัวผ่านการผลิตที่ได้รับรองคุณภาพมาตรฐานด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวน 6 ตัว ประกอบไปด้วยมาส์กหน้า 3 ตัว ครีมบำรุงผิวหน้า 2 ตัวและโฟมล้างหน้า 1 ตัว โดย มาส์กหน้าได้พรีเซ็นเตอร์ ออม-สุชาร์ ร่วมแคมเปญในครั้งนี้ที่จะมอบเคล็ดลับความสวยที่ดูอ่อนเยาว์กับผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า KiSAA Bird’s Nest & Gold Premium Mask(Youthful & Replenishing)สารสกัดจากรังนกธรรมชาติและทองคำบริสุทธิ์ 24 K,KiSAA Plankton & Red Algae Baby Face Mask (Rejuvenating & Firming) สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึกและสาหร่ายสีแดง,KiSAA Bird’s Nest Silky Skin Mask (Whitening & Rejuvenating)สารสกัดจากรังนกธรรมชาติและนาโนไวท์ และ KiSAA Overnight Bright And Radiance Sleeping Mask สารสกัดจากโสมสีทองและทับทิม ทั้งนี้นอกจากมาส์กหน้าที่เป็นสินค้าขายดีแล้วด้านพรีเซ็นเตอร์ เซ้นต์-ศุภพงษ์ ได้เป็นตัวแทนสำหรับครีมบำรุงผิวหน้า KiSAA Moisturizing & Renewal Cream ที่มีสารสกัดจากรกกุหลาบและไฮยาลูโรนิคและปิดท้ายกับพรีเซ็นเตอร์ ซี-พฤกษ์ กับ KiSAA Bird’s Nest & Milk Whipping Foam ไมเซล่าวิปโฟมเนื้อเนียนนุ่ม สูตรอ่อนโยนสารสกัดจากรังนกเกรดพรีเมี่ยม ผสมน้ำนมบริสุทธิ์จากฮอกไกโด ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นได้ทำการวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าคิงพาวเวอร์,เซเว่นอีเลฟเว่น,ลอว์สัน,บิวเทรี่ยม,อีฟ แอนด์ บอย และโรบินสัน ฯลฯ ในครั้งนี้ทางคิซ่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะประทับใจกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่และผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์คิซ่า (KiSAA)ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ