เป็นที่รู้กันว่า เสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ของทุกๆปี เป็นวันเด็ก ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันที่ 11 ม.ค.2563 โดยปีนี้คำขวัญวันเด็กคือ "เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย”ซึ่งวันนี้หลาย ครอบครัวก็พาลูกหลานออกไปเที่ยวงานวันเด็กกัน อีกด้านหนึ่งศิลปินดาราดังก็ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานในวัยเด็กในอินสตราแกรมเพื่อลำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งเยาว์วัย พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพน่ารักๆ วันนี้สยามรัฐออนไลน์ได้รวมภาพ ประทับใจมาให้แฟนๆได้ชมกัน จะมีใครกันบ้างพร้อมแล้วไปชมกันเลยเจ้าค่า เริ่มจากดารานักแสดง ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือที่ทุกคนรู้จักในชื่อ วีเจ จ๋า ได้โพสต์ภาพเมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวพร้อมกับแคปชันว่า...#ป๊าม๊าหน้าไม่เปลี่ยนเลย ??‍♀️
ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy children’s day ???? #ป๊าม๊าหน้าไม่เปลี่ยนเลย ??‍♀️

โพสต์ที่แชร์โดย gypsy keerati (@gypsykeerati) เมื่อ

มาต่อกันที่ กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม นักร้องนักแสดงชื่อดัง ก็ได้อวดภาพพร้อมกับแคปชันว่า....เด็กติดอ่างครับ จากพ่อสู่ลูก อ่างเหลืองเท่านั้นที่ครองใจ ? สุขสันต์ #วันเด็ก @thee.phee #beamoiltwinbabies
งานนี้ไม่น้อยหน้าเมื่อ คริส หอวัง หรือชื่อจริงว่า ศิริน หอวัง เป็นนักแสดง นักร้อง ครูสอนเต้น นักจัดรายการวิทยุ พิธีกร และนางแบบชาวไทย ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักๆเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสบนอินสตราแกรม พร้อมกับแคปชันว่า...happy children's day !!!! ??? christmas ที่รักกกก ชอบมากกก
มาต่อที่ เจตริน วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ หรือที่นิยมเรียกและรู้จักกันดีในชื่อ เจ เจตริน นักร้องและนักแสดงคนดังได้โพสต์ภาพลูกๆในวัยเด็กพร้อมกับข้อความว่า.... สุขสันต์วันเด็ก "ทำตัวให้เด็กรู้ ให้เด็กเห็น ให้เด็กตาม ย้ำในสิ่งดี เด็กเรียนรู้ตั้งแต่ตัวน้อย เด็กจะคล้อยไปตามผู้ใหญ่ รู้อะไรเพราะผู้ใหญ่ชี้นำ เด็กจะดีเพียงใดนั้น รู้รู้กันอยู่ทีใคร ที่จะคอยดูแลเขา ขอให้เราอย่าละเลย ... ช่วยกัน #บทเพลงเพื่อเด็ก #พี่เต๋อ #jjetrin
ดูโพสต์นี้บน Instagram

สุขสันต์วันเด็ก ???? "ทำตัวให้เด็กรู้ ให้เด็กเห็น ให้เด็กตาม ย้ำในสิ่งดี เด็กเรียนรู้ตั้งแต่ตัวน้อย เด็กจะคล้อยไปตามผู้ใหญ่ รู้อะไรเพราะผู้ใหญ่ชี้นำ เด็กจะดีเพียงใดนั้น รู้รู้กันอยู่ทีใคร ที่จะคอยดูแลเขา ขอให้เราอย่าละเลย ... ช่วยกัน #บทเพลงเพื่อเด็ก #พี่เต๋อ #jjetrin

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ

สุดท้่าย เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพในวัยเด็กพร้อมกับแคปชันว่า...ได้รับการตรวจสอบแล้ว สมัยเอาออด๊าซสีฟ้่าแม่มาฉีดsetผม แข็งตั้งได้ เกือบโตเป็นสาวแล้ววว ^^ .
ขอบคุณภาพ IG :@gypsykeerati,@crishorwang,@beamkawee,@jjetrin,@peckprem