อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้เปิดตัวแคมเปญ InterContinental ICons ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับแง่มุมใหม่ในการท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ทั่วโลกโดยเชิญชวนเหล่านักท่องเที่ยวมามีส่วนร่วมในการแชร์ประสบกาณ์การท่องเที่ยวผ่านเสน่ห์อันแท้จริงของเมืองต่าง ๆ จากผลการสำรวจในนิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส เซี่ยงไฮ้ ดูไบ ซิดนีย์ และเม็กซิโก ซิตี้ เผยให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวอันผิวเผินจากเมืองต่าง ๆ โดยมากกว่า 77% รู้สึกว่าการไปเยือนแลนด์มาร์คถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการท่องเที่ยว ในขณะที่ 75% มีความต้องการที่จะสัมผัสเมืองอย่างคนท้องถิ่น ผลการสำรวจทางอินสตาแกรมยังเผยให้เห็นว่าหอไอเฟลในกรุงปารีสเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมโพสต์รูปเป็นอันดับหนึ่งโดยคิดเป็น 10% ของภาพในอินสตาแกรมทั่วโลก ส่วนพระราชวังบัคกิงแฮมถือเป็นสถานที่ที่ถูกแท็กมากที่สุดในกรุงลอนดอน (21%) ขณะที่ในกรุงนิวยอร์กคือเซนทรัลพาร์ค (20%) ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยว มักจะเยี่ยมชมแลนมาร์คสำคัญ ๆ โดยคนท้องถิ่นถึง 59% ใน 7 เมืองใหญ่ทั่วโลก มองว่านักท่องเที่ยวกำลังพลาดโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์ด้านอื่นๆในแต่ละเมือง จิงเจอร์ แทกการ์ด รองประธานด้านการตลาดระดับโลกของอินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมหรู เราเปรียบเสมือนประตูสู่การค้นพบสถานที่และภูมิปัญญาท้องถิ่น เราเข้าใจว่านักท่องเที่ยวมีความต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น แคมเปญล่าสุดของเราอย่าง InterContinental Icons จึงมุ่งที่จะจุดประกายการค้นพบใหม่ ๆ และนำเสนอแก่นแท้ของเมืองใหญ่ที่มักจะถูกมองข้ามโดยนักท่องเที่ยว”