แสนสิริ ปั้นแบรนด์ “สิริ เพลส” ติดอันดับผู้นำตลาดทาวน์โฮม ล่าสุด เปิดตัว 4 โครงการใหม่ โกยยอดขายรวด 200 ยูนิตในวันพรีเซลล์ เดินหน้าสู่เป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,000 ล้านบาท นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ. แสนสิริ เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ แสนสิริวางแผนให้ทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” เป็นหอกหลักในการรุกตลาดแนวราบ เพื่อก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้ หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส โกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ คุณภาพ และการบริการ (แสนสิริ เซอร์วิส) รวมถึงจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคา ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากแบรนด์ สิริ เพลส ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เริ่มจากการเปิดตัว สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวในภูเก็ตซึ่งนับเป็นการรุกตลาดต่างจังหวัดครั้งแรกของแบรนด์สิริ เพลส ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 60% พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้ปิดการขาย สิริ เพลส นวนคร ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากนับตั้งแต่เปิดขายโครงการ ล่าสุด บริษัทยังได้เปิดตัวทาวน์โฮม สิริ เพลส ตอบรับความต้องการเพิ่มเติมอีก 4 โครงการใหม่ ได้แก่ สิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4 จำนวน 437 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าพุทธมณฑลสาย4 ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท สิริ เพลส บางใหญ่ บ้านแฝดและทาวน์เฮาส์ จำนวน 299 ยูนิต ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างในทุกแบบบ้าน ทำเลใกล้ MRT บางใหญ่ ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 จำนวน 245 ยูนิต ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท สิริ เพลส เวสต์เกต จำนวน 299 ยูนิต คล่องตัวทุกการเดินทาง เพียง 10 นาที สู่เซ็นทรัล เวสต์เกต เติมเต็มชีวิตเมืองให้เป็นไปได้ ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ทั้งนี้ จากการเปิดตัว สิริ เพลส 4 โครงการใหม่ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปรากฎว่าบริษัทประสบความสำเร็จด้วยการสร้างปรากฎการณ์โกยยอดขายไปได้ถึง 200 ยูนิตในวันพรีเซล!! และจากกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก บริษัทยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษต่อเนื่อง โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ จองเพียง 999 บาท ผ่อนเพียง 999 บาทต่อเดือน และผ่อน 2,999 บาทต่อเดือนสำหรับโครงการ สิริ เพลส เวสต์เกต แสนสิริ ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวและรุกทำการตลาดทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” ในปีที่ผ่านมา โดยได้รับความเชื่อมั่นทั้งจากการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์แสนสิริ และจุดขายที่ฉีกตลาดของโปรดักส์ ในความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ทุกระดับราคา รับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ ด้วยจุดขายของ “สิริ เพลส” ซึ่งเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 - 5.7 เมตร คัดสรรวัสดุคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ และเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวรูปแบบล่าสุดในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มีฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่งมากขึ้นอีก มาพร้อม My World Function ห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบไลฟ์สไตล์ตัวเอง นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลท์ด้วย Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช, สิริ คลับ คลับเฮาส์ที่ครบครันทั้ง Green Living Space พื้นที่สีเขียวส่วนกลางเพื่อการพักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ รวมถึง แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแสนสิริ แฟมิลี่ อีกด้วย สำหรับในปีนี้เป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ ซึ่งทาวน์โฮมนับเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง อย่างไรก็ตามจากความโดดเด่นของทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญในการสร้างยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้