CastingAsia ธุรกิจการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group ประกาศเปิดตัว “AnyStyle.Tokyo” เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์โดยมุ่งเน้นไปที่การจัดหาทรัพยากรและการสนับสนุนสำหรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากต่างประเทศและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น ที่มีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวัฒนธรรม การบริการ ผลิตภัณฑ์ และสถานที่ของญี่ปุ่น โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นการเพิ่มความสนใจในการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและจะช่วยให้นักการตลาดสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์รอบประเทศญี่ปุ่นในปี 2563 เป็นต้นไป ตามข้อมูลจากองค์การการท่องเที่ยวแห่งชาติของประเทศญี่ปุ่น จำนวนนักท่องเที่ยวและผู้เข้าชมทั่วโลกไปยังประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบเป็นรายปี นอกจากนี้นักท่องเที่ยวที่จะไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นส่วนใหญ่มักจะทำการหาข้อมูลออนไลน์ก่อน และระหว่างที่พวกเขาอยู่ในญี่ปุ่นจะเข้าถึงบล็อกและรีวิวออนไลน์ บันทึกประสบการณ์การเดินทางที่บนสื่อสังคมออนไลน์ และเว็บไซต์ด้วยภาษาที่คุ้นเคยที่สุด โคสุเกะ โซโก ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า “ตอนนี้เราพบกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการตลาดทั้งแบบผลักออกไปสู่กลุ่มเป้าหมาย (Outbound Marketing) และ การตลาดเพื่อดึงกลุ่มเป้าหมายเข้ามา(Inbound Marketing) สำหรับตลาดในประเทศญี่ปุ่น และนักการตลาดทั่วโลกควรมีวิธีเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ โดยเมื่อรวมกับความสามารถของฟังก์ชั่น CPA และ CPC ล่าสุดของเรา เรากำลังมองหาผู้นำในการผลักดันการเข้าถึงการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ทั่วโลก” โดยในปัจจุบัน AnyStyle.Tokyo เป็นที่ตั้งของอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 30 คน และคอนเทนต์ครีเอเตอร์รวมถึง Kevin LaSean (XpertThief),Shamov Dmitry (ผู้ดำเนินการช่อง YouTube,Шамов Дмитрий),Kim Dao (KimDao) และอื่นๆ ทั้งนี้ CastingAsia ทำให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงกว่า 100,000 คนและครีเอเตอร์กว่า 17 ตลาดทั่วโลก พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และการวิเคราะห์แคมเปญและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นมือถือของ CastingAsia สามารถช่วยให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถจัดการกิจกรรมของพวกเขา เข้าร่วมแคมเปญ และรับรายได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ CastingAsia ยังมีส่วนของ Creators Network ที่สำคัญในการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เพื่อสนับสนุนในการทำงาน เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอินฟลูเอนเซอร์ทั่วไป รวมถึงการจัดการบัญชี และการเพิ่มประสิทธิภาพ การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ และการผลิตเนื้อหา และอื่นๆอีกมากมาย นายพันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ AnyMind Group กล่าวว่า ปัจจุบันเรามีครีเอเตอร์ในเครือข่ายหลายๆท่านที่ทำคอนเทนต์เชิงลึกเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นและสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้ อาทิเช่น แจนจัง,I Love Japan และ yiiingya เป็นต้น Anystyle.Tokyo จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สนับสนุนให้เหล่าครีเอเตอร์ได้เพิ่มโอกาสในการร่วมทำงานด้านการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ในตลาดญี่ปุ่นได้อย่างแน่นอน