ป่วยจริง จากกรณีที่ อดีตดาราสาวเซ็กซี่ 'หญิง-อภิสรา รักชาติ' แฟนของนักแสดงตลก 'แจ๊ค เชิญยิ้ม' ได้โพสต์ อินสตาแกรม @ying_apisara ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ น้องๆ คนบันเทิง ช่วยบริจาคเงินค่ารักษาตัวในการผ่าตัดเปลี่ยนไต ขณะที่เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ หญิง อภิสรา ภรรยาของ แจ๊ค เชิญยิ้ม ความว่า..  
“พี่น้องคะ หนูเล็กมีเรื่องอยากให้ทุกคนที่พอมีกำลังทางการเงิน ช่วยเหลือพี่ @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค เชิญยิ้ม ด้วยนะคะ พี่หญิงรักษาตัวมา 4 ปีแล้ว ใช้เงินฟอกไตเยอะมาก ตอนนี้พี่หญิงต้องผ่าตัดเปลี่ยนไต แต่ไม่มีเงินในการผ่าตัด ช่วยพี่ด้วยนะคะ เค้าเป็นครอบครัวที่หนูรัก เค้าเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายใครหรือคิดร้ายใครเลย ช่วยด้วยนะคะ ขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ แล้วแต่กำลังทุกคนนะคะ”
โดยหลังจากที่โพสต์ข้อความไป มีคนแห่ให้กำลังใจกำลังและร่วมสมทบทุนช่วยเหลือจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม อีกครั้งว่า..
มีคนถามมาเยอะว่าเรื่องจริงมั้ย มันคือเรื่องจริงคะ หนูเล็กโทรหาพี่หญิงเมื่อกี้จ้า. และพี่น้องที่ร่วมด้วยช่วยกัน ให้พี่. @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค ขอบคุณมากๆนะคะ. ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขทั้งกายและใจ สาธุ สาธุ. สาธุ. นะคะโอนได้ที่. 7302577417 ออมทรัพย์ กสิกร. นางสาว. อภิสรา. รักชาติ
ดูโพสต์นี้บน Instagram

?ร่วมด้วยช่วยกันนะค่ะ ท่าน ที่เคยร่วมงานกันรู้จักรึมีจิตเมตตา น้องหญิง ช่วยกันนะค่ะ?? ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ❗️❗️ ✨ดิฉันนางสาว​ อภิสรา​ รักชาติ​ ตอนนี้ป่วยเป็น​โรคไตวายรักษา​ต้อง​ตัวมา 4 ปีแล้วด้วยกันฟอกเลือดทางเส้นแขนจนตอนนี้เส้นอุดตันทำให้แขนซ้าย อ่อนแอ บวม กว่าแขนขวา อยากได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีจิตศรัทธา​บริจาคเงินช่วยเหลือในการผ่าตัดเปลี่ยนไตเนื่องจากตอนนี้รับการบริจาคไตจาก น้องชาย แต่ไม่มีเงินฝ่าตัดเลยประทังชีวิตโดยการฟอกเลือดอาทิตย์​ละ 3 วัน จนหมดเงินรักษา​แล้วไม่มีงานไม่มีเงินมา 3 เดือน แล้วค่ะอยากให้ผู้ใจบุญ​ร่วมช่วยเหลือสมทบทุนในการรักษา​ครั้งนี้ตามหมายเลขบัญชีของข้าพเจ้า​ ?นางสาวอภิสรา​ รักชาติ​ 7302577417​ ออมทรัพย์​ธนาคาร​กสิกรไทย​ แล้วแต่กำลังศรัทธา​นะค่ อยากได้ชีวิตใหม่ยังไม่อยากตายไม่อยากเป็นภาระใครอยากพอช่วยเหลือตัวเองใจคะขอบคุณ​ผู้ใจบุญทุกท่านนะคะ​ สามามรถติดต่อได้ทางคุณแม่เพื่อสอบถามรายละเอียดนะคะ​ 0916988942ขอบคุณ​ผู้บริจาคทุกท่านนะคะที่รู้จััักก็ดีไม่รู้จักก็ดีคะจากใจ

โพสต์ที่แชร์โดย ying_apisara (@ying_apisara) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

พี่น้องคะ หนูเล็กมีเรื่องอยากให้ทุกคนที่พอมีกำลังทางการเงิน. ช่วยเหลือพี่ @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค เชิญยิ้มด้วยนะคะ พี่หญิงรักษาตัวมา4 ปีแล้ว ใช้เงินฟอกไตเยอะมาก ตอนนี้พี่หญิงต้องผ่าตัดเปลี่ยนไต แต่ไม่มีเงินในการผ่าตัด ช่วยพี่ด้วยนะคะ เค้าเป็นครอบครัวที่หนูรัก เค้าเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายหรือคิดร้ายใครเลย. ช่วยด้วยนะคะ. ขอบพระคุณมากจริงๆคะ. โอนได้ที่. 7302577417 ออมทรัพย์ กสิกร. นางสาว. อภิสรา. รักชาติ. แล้วแต่กำลังทุกคนนะคะ ????

โพสต์ที่แชร์โดย WORK: 0956658586​ ผจกk.pam (@nulek_gaga) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

มีคนถามมาเยอะว่าเรื่องจริงมั้ย มันคือเรื่องจริงคะ หนูเล็กโทรหาพี่หญิงเมื่อกี้จ้า. และพี่น้องที่ร่วมด้วยช่วยกัน ให้พี่. @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค ขอบคุณมากๆนะคะ. ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขทั้งกายและใจ สาธุ สาธุ. สาธุ. นะคะ โอนได้ที่. 7302577417 ออมทรัพย์ กสิกร. นางสาว. อภิสรา. รักชาติ

โพสต์ที่แชร์โดย WORK: 0956658586​ ผจกk.pam (@nulek_gaga) เมื่อ