นาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหารแบรนด์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พร้อมด้วยผู้บริหารจาก 3 เอเจนซีพาร์ตเนอร์ โรสลินด์ ลี เมเยอร์ – กรรมการผู้จัดการบริษัท ปับลิซีส (ประเทศไทย) จำกัด พชร สิงหพันธุ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท IPG Mediabrands Thrive กษมา ทองพิทักษ์ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสาร บริษัท เอบีเอ็ม คอนเนค จำกัด รับรางวัลแอดแมน อวอร์ดส 2019 ถึง 7 รางวัลจากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ตอกย้ำความความสำเร็จอย่างสูงของแคมเปญ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” ครั้งแรกในประเทศไทย ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร ที่ใช้เทคโนโลยีเออาร์สุดล้ำ และยังเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่มีการแชร์สูงสุดทางโซเชียลมีเดีย ในงานแอดแมน อวอร์ดส แอนด์ ซิมโพเซียม 2019 ซึ่งมีขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อเร็วๆ นี้