"เอ็ม บี เค แอปฯ" เปิดแคมเปญ 11.11 ซื้อ 1 แถม 1 สร้างสีสันบรรยากาศการใช้จ่ายปลายปี พร้อมจับมือร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ-ธุรกิจในเครือฉลองครบ 2 ปี กระหน่ำโปรโมชันแคมเปญสุดพิเศษขอบคุณลูกค้าสมาชิก หวังดันเป้ายอดดาวน์โหลดแอปฯปี 63 โตเท่าตัว นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บมจ.เอ็ม บี เค เปิดเผยว่า เอ็ม บี เค แอปพลิเคชัน (MBK Application) ร่วมกับร้านค้าแบรนด์ดังและธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค จัดโปรโมชันต้อนรับวันที่ 11 เดือน 11 ด้วยแคมเปญ 11.11 ซื้อ 1 แถม 1 มอบส่วนลดพิเศษต่าง ๆ ให้กับสมาชิกตลอดเดือนพ.ย. นอกจากนี้ตลอดปีนี้ เอ็ม บี เค แอปพลิเคชัน ยังได้ทยอยเปิดโปรโมชั่นแคมเปญออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสมาชิกที่ให้การสนับสนุนตลอดมา อย่างช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็จะมีแคมเปญพิเศษให้สมาชิกเอ็ม บี เค แอปพลิเคชันได้นำคะแนนสะสมมาแลกเป็นของขวัญสุดประทับใจ สำหรับ เอ็ม บี เค แอปพลิเคชัน ปัจจุบัน ได้เปิดให้บริการมาเป็นปีที่ 2 มี ฐานผู้ใช้งาน 100,000 ราย โดยตั้งแต่ต้นปี 2562 ยอดดาวน์โหลดมีอัตราเติบโต 39 % จากปี 2561 และคาดว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด 100 % ภายในปี 2563 โดยลูกค้าสมาชิกสามารถสะสมแต้มจากการใช้บริการในแต่ละธุรกิจในเครือ อาทิ ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ,เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และ พาราไดซ์ พาร์ค เมื่อลูกค้ามีการ ใช้จ่ายสินค้าในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่นและเครื่องสำอางค์ สินค้าไลฟ์สไตล์ ทุก 25 บาทแลกรับ 1 คะแนน สินค้าในหมวดโทรศัพท์มือถือและแก็ตเจต หมวดการศึกษา สินค้าตกแต่งบ้าน ทุก 50 บาท รับ 1 คะแนน รวมถึงการใช้จ่ายในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สนามกอล์ฟ โรงแรม การประมูลรถ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายในรูปแบบของคูปองเงินสด ส่วนลดร้านค้า ครอบคลุมร้านอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ไอที ไลฟ์สไตล์ และบริการของธุรกิจต่าง ๆ ในเครือ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ส่วนการดำเนินงานปี 2563 เอ็ม บี เค แอปพลิเคชันวางแผนพัฒนาลูกเล่นและฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ เพื่อการใช้งานที่เข้าถึงง่าย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม รวมถึงความร่วมมือกับพันธมิตรร้านค้า แบรนด์ชั้นนำจัดโปรโมชั่นมอบสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งปี 2562 ได้มีการพัฒนา feature ใหม่ๆ ตอบโจทย์การใช้งานที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่สมาชิก เช่น การสะสมคะแนนง่าย ๆ เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ ระบบการแจ้งเตือน (Notification) โปรโมชั่นแบบเรียลไทม์ (real time) ทำให้ลูกค้าสมาชิกไม่พลาดทุกการช้อปปิ้ง “เทคโนโลยีและอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ดังนั้นเอ็ม บี เค ที่มีธุรกิจในเครือหลากหลาย และมีฐานข้อมูลลูกค้าจำนวนมาก จึงได้พัฒนาระบบลอยัลตี้ โปรแกรม ในรูปแบบของเอ็ม บี เค แอปพลิเคชัน โปรแกรมสะสมแต้มเพื่อสร้างความรู้สึกคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้าในทุกการใช้จ่าย มอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายรวบรวมความสุขไว้ครบครัน สร้างความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมระหว่างลูกค้ากับทุกธุรกิจในเครือ มุ่งสร้างความพึงพอใจและความผูกพันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าเกิดความจงรักภักดีกับแบรนด์ ) และเป็นแบรนด์ที่ครองใจลูกค้า ” นายสมพล กล่าว