ในยุคที่เทคโนโลยีกลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ ZACE (เซส) แบรนด์เครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์ นำโดย วาริน เตชะวิเชียร ประธานบริหาร บริษัท เซส โกลบอล จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์เซส จัดงานแนะนำแบรนด์ เซส พร้อมเปิดตัวกระเป๋าสตางค์ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย Zace Wallet (เซส วอลเล็ต) เพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ณ ศิวิไลซ์ คาเฟ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี วาริน เตชะวิเชียร ประธานบริหาร บริษัท เซส โกลบอล จำกัด งานนี้ผู้บริหารหนุ่มคนเก่งอย่าง วาริน เตชะวิเชียร กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ครั้งนี้ว่า “เซสได้แรงบันดาลใจมาจากความทันสมัยของเทคโนโลยี ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตเรามากขึ้น เพราะโดยปกติเรามักจะต้องพกสายชาร์จโทรศัพท์หรือพาวเวอร์แบงค์ไปด้วยแทบจะทุกที่ เซสจึงนำไอเดียนี้มาพัฒนาและต่อยอดความคิดที่ต้องการให้เทคโนโลยีกลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์จนเกิดมาเป็นเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์ ที่ผลิตมาเพื่อช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สะดวกสบายและมีสไตล์ไปพร้อมกัน โดยจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์อย่าง Zace Bracelet (เซสเบรซเล็ต) กำไลข้อมือที่สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ รวมถึง Lapdesk(แลปเดสก์) อุปกรณ์ขาตั้ง แลปท็อปขนาดพกพาที่สามารถพับได้ และ
ในครั้งนี้เซสยังได้เปิดตัว Zace Wallet (เซส วอลเล็ต) กระเป๋าสตางค์ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายที่รวมเอากระเป๋าสตางค์และพาวเวอร์แบงค์เข้าด้วยกัน
นอกจากนั้นเซสยังมีกิจกรรมดีๆ เพื่อคืนกำไรสู่สังคมอย่างกิจกรรม “Your Share Your Choice” (ยัวร์ แชร์ ยัวร์ ชอยซ์) ในทุกการซื้อกำไลสายชาร์จของ เซส แต่ละเส้น สามารถร่วมบริจาคเงินจำนวน 2 ดอลลาร์สหรัฐให้แก่มูลนิธิต่างๆ ที่สามารถเลือกบริจาคได้ด้วยตนเอง เพราะเซสมีความเชื่อที่ว่าความหมายของชีวิตนั้น คือการช่วยเหลือผู้อื่นด้วยเช่นกันครับ” กรวิชญ์ สารสิน และ วาริน เตชะวิเชียร Lapdesk(แลปเดสก์) Zace wallet และ Zace Bracelet (เซส วอลเล็ต และ เซส เบรซเล็ต) ทางด้านเซเลบหนุ่มมากความสามารถอย่าง กำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน เผยถึงความชื่นชอบส่วนตัวในด้านเทคโนโลยีว่า “ผมมองว่าปัจจุบันเทคโนโลยีค่อยๆ เข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ตื่นนอนจนเข้านอนเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกผูกติดอยู่แทบจะตลอดเวลาเลย ยิ่งปัจจุบันการพัฒนาของสิ่งเหล่านั้นมีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งช่วยเราประหยัดเวลา ประหยัดพื้นที่ในการพกพาของเราไปได้มากเลยครับ อย่างกระเป๋าสตางค์ที่สามารถชาร์จแบตโทรศัพท์ได้ สำหรับผมคือตัวช่วยที่ดีมาก ด้วยความที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ชอบพกของติดตัวเยอะ พอมีกระเป๋าสตางค์ที่สามารถเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ด้วย ก็ทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายขึ้นเยอะเลยครับ” รินทร์รตา อินทามระ Zace Bracelet (เซส เบรซเล็ต) ปิดท้ายที่ดีไซเนอร์สาวคนเก่งอย่าง เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ เธอกล่าวว่า “เบลล์ว่าทุกวันนี้ เรามีตัวช่วย ในการอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตเรามากขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แล้วปัจจุบันเขายังสามารถพัฒนาออกมาในรูปแบบของเครื่องประดับหรือแอคเซสซอรี่ ที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นลงไป ทำให้มีความน่าสนใจแถมยังน่าสวมใส่อย่างกำไลข้อมือที่สามารถเปลี่ยนเป็นสายชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเรามากยิ่งขึ้นอย่างเวลาเดินทางไปต่างประเทศเราก็ไม่ต้องเสียเวลาหยิบที่ชาร์จแบตขึ้นมาเพียงแค่ถอดกำไลข้อมือก็สามารถชาร์จแบตมือถือได้แล้วเบลล์ว่ามันคือตัวช่วยที่ดีสำหรับเรามากๆ เลยค่ะ” สาวเบลล์กล่าวอย่างอารมณ์ดี ณชา จึงกานต์กุล, วริศรา เตชะวิเชียร และ รินทร์รตา อินทามระ  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในเทคโนโลยีมาร่วมงาน อาทิ พิมพิศา ชมะนันทน์, ณชา จึงกานต์กุล โดยมี ปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่พิธีกร ร่วมสัมผัสเครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์แบรนด์ เซส ได้แล้วที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลสาขาชิดลม, บางนา, ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, พระราม 3, ภูเก็ต, เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.zaceworld.com Facebook Fanpage : Zace TH และ Instagram : Zace_official