สร้างความตกใจไม่น้อยหลังจากนักร้องดัง ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ออกมาประกาศ เลื่อนคอนเสิร์ต “MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ออกไป เนื่องจากต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งที่มดลูก ลามมายังปอด ตับอ่อน จนถึงสมอง โดยได้รับการคีโม และต่อสู้มายาวนานถึง 10 กว่าปี ล่าสุดเมื่อช่วงดึก วันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ได้โพสข้อความผ่านอินสตาแกรม aofpongsak
ขอบคุณทุกวันตลอดระยะเวลา 34 ปีที่แม่เฝ้ารัก และ ดูแลทะนุถนอม พวกเรามาอย่างดี แม่เหนื่อยมามากกับการต่อสู้กับมะเร็งเป็น 10 ปี แม่เก่ง และแม่ไม่เคยท้อให้พวกเราเห็นเลย แม้แต่ตอนที่แม่ไม่ไหวแล้วจริงๆ แม่ก็ยังมีรอยยิ้ม ในวันนี้ วันที่ 28 กันยายน 2562 แม่ได้ออกเดินทางขึ้นไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ดีใจที่วันนี้ได้ทำหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าให้แม่ เพื่อที่จะได้ออกเดินทางอย่างสวยงาม เหมือนที่แม่เป็นตลอดมา #รักแม่ที่สุด #แล้วสักวันก็คงต้องเจอกันที่ไหนสักแห่งข้างบนนั้น ถึงแม้ว่าแม่จะไม่อยู่ได้ทันดูคอนฯอ๊อฟปีหน้า แต่งแม่จะเป็นกำลังใจให้อ๊อฟเสมอ #พวกเราทำดีที่สุด #พวกเราส่งแม่เดินทางด้วยรอยยิ้ม
ภาพหลังจากโพสต์นี้มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก ขอบคุณข้อมูและภาพ IG-aofpongsak