“โออิชิ อีทโตะ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน สไตล์ญี่ปุ่น ลุยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ อีทโตะ เฟรนช์โทสต์ แซนวิช” ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย สำหรับมื้อเช้าที่เร่งรีบของคนรุ่นใหม่

นางสาวเมขลา เนติโพธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหารสำเร็จรูป บมจ. โออิชิ กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากวิถีการดำเนินชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของสังคมเมือง ด้วยข้อจำกัดทางด้านเวลาที่เร่งรีบ ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาให้ความนิยมและบริโภคอาหารพร้อมรับประทานมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และเบเกอรี่ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคเลือกรับประทานเป็นอาหารว่าง รวมไปถึงการบริโภคทดแทนอาหารมื้อหลัก ส่งผลทำให้บริษัทต้องเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรอบด้านและครอบคลุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหารสำเร็จรูปเพื่อตอบสนองต่อความต้องการหรือความพอใจของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง

เมขลา เนติโพธิ์

ล่าสุด บริษัทได้มีการเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์การตลาด ในแก่นแกนของการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้า และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ “โออิชิ อีทโตะ เฟรนช์โทสต์ แซนวิช” (OISHI EATO French Toast Sandwich) โดยวางจุดขายให้เป็นผลิตภัณฑ์ขนมปังเฟรนช์โทสต์พร้อมทาน นำเสนอในรูปแบบเฟรนช์โทสต์ แซนวิช เป็นรายแรกในตลาด เหมาะสำหรับมื้อเช้า ตอบโจทย์วิถีชีวิตสำเร็จรูปของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย และความอร่อยไปพร้อมๆ กัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ โออิชิ อีทโตะ เฟรนช์โทสต์ แซนวิช นั้นประเดิมตลาดด้วย ไส้เบคอนชีส พร้อมวางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย.2562 เป็นต้นไป

กดติดตาม
สยามรัฐ LINE อฟช.
ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน