"โรบินสัน" จัดหนักบิ๊กแคมเปญ ฉลองใหญ่ 40 ปี พร้อมผนึกกำลังพันธมิตร ‘ยูบิลลี่’ แบรนด์ ร้านค้า และบัตรเครดิตชั้นนำ มอบความพิเศษที่มากกว่าทั้งโปรฯสิทธิพิเศษ อีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง ทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ หวังดันทราฟฟิกเพิ่ม 20% นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บมจ. โรบินสัน เปิดเผยว่า โรบินสัน ได้ใช้งบประมาณการตลาดกว่า 20 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ ‘โรบินสัน โฟร์ตี้ เยียร์ แอนนิเวอร์ซารี่ ’ (ROBINSON 40th ANNIVERSARY ) เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี ในคอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. – 10 พ.ย. 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา สำหรับความพิเศษที่ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ ของโรบินสัน ประกอบด้วย โปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ช้อปนี้ได้ฟินมากกว่า ลด สินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งเคาน์เตอร์สูงสุด 40% สมาชิกเดอะวัน รับฟรี! คูปองแทนเงินสด สูงสุด 400 บาท เมื่อช้อปทุก 4,000 บาท ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พร้อม ลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รางวัลที่ 1 เครื่องประดับเพชรยูบิลลี่ มูลค่ากว่า 750,000 บาท พร้อมกันนี้นักช็อปยังจะได้รับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 29% และช้อปสนุกสุดเพลิน กับโปรโมชั่นพิเศษที่ให้มากกว่า จากร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ โรบินสัน ยังจัดให้มี อีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่นักช้อปอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรม ‘โรบินสัน 40 ยังแจ๋ว’ ใครรู้ตัวว่าอายุ 40 แล้วยังแจ๋ว โรบินสันขอเชิญร่วมประกวดความเจ๋ง เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าเลขสี่ก็ยังมีดีไม่แพ้ใคร! กับการโชว์ความสามารถพิเศษ เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท โดยผู้ชนะจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า 40 ฮอตไอเทม ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีของโรบินสัน ที่จะโปรโมทลง FACEBOOK ROBINSON LIFESTYLE ของสาขานั้นๆ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 ตุลาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร บุรีรัมย์ นครศรีธรรมราช เพชรบุรี มุกดาหาร ร้อยเอ็ด แม่สอด ปราจีนบุรี ชัยภูมิ และชลบุรี ณ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งจะมีการแข่งขันรอบตัดสินในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 “จากความพิเศษที่โรบินสันให้ทุกวันได้มากกว่าทั้งในส่วนโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ โรบินสันมั่นใจว่าจะสร้างความประทับใจ และประสบการณ์ร่วมที่ดีแก่นักช้อป ซึ่งจะส่งผลให้แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะมีทราฟฟิกนักช้อปเพิ่มขึ้นกว่า 20% และช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในปัจจุบัน โดยโรบินสันตั้งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอแคมเปญการตลาดที่ให้ทุกวันได้มากกว่าแก่นักช้อปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการ และรักษาการเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่นท็อปออฟมายด์ของนักช้อปทั่วประเทศต่อไป” นายอนุชิต กล่าวสรุป