บทพิสูจน์ความสำเร็จ... ทรูยู คว้า 3 รางวัล ระดับเอเชีย-แปซิฟิก เวที The Loyalty & Engagement Awards สะท้อนการมอบความสุขและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทรู กลุ่มทรู โดย นายฐานพล มานะวุฒิเวช (กลาง) ผู้จัดการทั่วไปด้านการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรูดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด ร่วมภูมิใจกับทีมงานทรูยู ในโอกาสที่คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมด้านการสร้างสรรค์แคมเปญการสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ ในงาน Loyalty & Engagement Awards 2019 จากประเทศสิงค์โปร์ จัดขึ้นโดย นิตยสาร Marketing Magazine ซึ่งพิจารณาตัดสินจากทั้งผลสำเร็จเรื่องความพึงพอใจของลูกค้า และอัตราการเติบโตของฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้นจากการวางแผนการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นเหนือคู่แข่ง ทั้งด้านกลยุทธ์ และกิจกรรมการตลาด ที่ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย รางวัลที่ได้รับประกอบด้วย รางวัลซิลเวอร์ในหมวด‘Best Use of Rewards & Incentives’ จากโครงการ “สิทธิประโยชน์ทรูการ์ด” รางวัลบรอนซ์ ในหมวด ‘Best Card-Based Loyalty Programme’ จากโครงการ “สิทธิประโยชน์ทรูการ์ด” รางวัลบรอนซ์ ในหมวด ‘Most Innovative Loyalty Programme’ จากเกม “PlayTown” ทั้ง 3 รางวัลดังกล่าว สะท้อนความมุ่งมั่นของทรูยู ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลความสุข และสร้างสรรค์บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับ ลูกค้าผู้ใช้บริการกลุ่มทรู จนเป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก