พิภพ อ่อนโม้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย U17 พร้อมด้วย “ตัง” สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ขวัญใจเด็กๆ ร่วมฝึกสอนทักษะฟุตบอล และสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักฟุตบอลรุ่นจิ๋ว #เยาวชนไทย อายุ 10-15 ปี พร้อมติวเข้มเสริมความรู้และทักษะการเล่นฟุตบอลแบบใกล้ชิด กับเหล่ามืออาชีพของวงการฟุตบอล ในกิจกรรม B-Quik | B-Member Football Clinic Day 2024 x ช้างศึก – ฟุตบอลทีมชาติไทย  ณ สนาม บีจี สเตเดี้ยม ปทุมธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. 67  ที่ผ่านมา 

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณ บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด ได้กล่าวเปิดโครงการว่า “โครงการนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนทุกคนมุ่งมั่นพัฒนาตนเองไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพและติดทีมชาติไทยในอนาคต ซึ่งทาง B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ ผู้สนับสนุนหลักของทีมชาติไทย พร้อมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักฟุตบอลไทยในทุกระดับชั้น ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาฟุตบอลให้เกิดความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนและในอนาคต B-Quik จะมีกิจกรรมอีกมากมายรอให้แฟนบอล และแฟนๆ B-Member ได้ร่วมสนุกกันอีกอย่างแน่นอน “บี-ควิก เกมเดย์เพลย์สุดฟิน” 

นอกจากนี้ในช่วงบ่าย  สารัช อยู่เย็น และ กฤษดา กาแมน สองกองกลางทีมชาติไทย ได้เข้าร่วมกิจกรรม “บี-ควิก เกมเดย์เพลย์สุดฟิน” ในงาน B-Quik PLAY PLAY PLAY ถือเป็นกิจกรรมแห่งปีที่ แบรนด์ ผู้สนับสนุนหลักทีมชาติไทย บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดขึ้น ณ BG Hall (สนาม บีจี สเตเดี้ยม ปทุมธานี)  

โดย บี-ควิก ได้ขนทัพ นักกีฬา และเหล่า Presenter ตัวท็อประดับประเทศ อย่าง “มิกค์ ทองระย้า” “บิวกิ้น” และ “พีพี” และลุ้นรับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นศิลปิน  พร้อมร่วมเพลย์ ไปกับ 6 แขกรับเชิญพิเศษ “ตั๊ก บริบูรณ์” “ดีเจ อาร์ต” “โคจอน” “เรียวตะ” และ ”ตัง-และห์ 2 นักเตะทีมชาติไทย” ทำเอา BG Hall แทบแตกจาก เสียงหัวเราะ และเสียงกรี๊ดของเหล่า B-Member กว่า 600 คน 

สำหรับกิจกรรม ดีดี แบบนี้ถ้าไม่อยากพลาดก็สามารถ กดติดตามทุกความเคลื่อนไหวเพื่อแฟนบอลและสมาชิก B-member ได้ที่ b-Quik facebook fanpage ได้เลย