เทศบาลนครปากเกร็ดลงพื้นที่ตรวจสอบวงจรปิดพบรถจยย.ต้องสงสัย 3 คัน ขับผ่านช่วงเวลาเกิดเหตุ มีคนโรคจิตโยนขวดโซดาจากบนสะพานพระราม4อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานส่งให้ตำรวจเร่งตามตัว


 
 จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 03.00 น. วันที่ 26 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าชาวปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่ามีคนโรคจิตโยนขวดโซดาจากบนสะพานพระราม4 บริเวณ ท่าน้ำปากเกร็ด ซึ่งด้านล่างเป็นตลาดชื่อ"ตลาดพิชัย" เป็นตลาดเช้าพ่อค้า-แม่ค้าจะมาตั้งของขายตั้งแต่ช่วงเวลาตี 2 จนถึง 10 โมงเช้า จึงเริ่มทยอยเก็บร้าน

  เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 เม.ย.67 ว่าที่ร้อยตรีภาณุพงศ์ บรรดาศักดิ์ สมาชิกเทศบาลนครปากเกร็ด พร้อมทีมงานเทศบาลนครปากเกร็ด ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเหตุบริเวณจุดกลับรถท่าน้ำปากเกร็ด หน้าตลาดพิชัย ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมทั้ง เข้าพูดคุยกับ พ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ว่าที่ร้อยตรีภาณุพงศ์ กล่าวว่า  เรื่องนี้ตนได้รับการร้องเรียน และรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนปาขวดโซดาลงมาที่บริเวณหน้าร้านค้าพ่อค้าแม่ค้าชาวปากเกร็ดบริเวณหน้าตลาดพิชัย  ทางเทศบาลไม่ได้นิ่งนอนใจตั้งแต่เกิดเหตุมาทุก 3 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 20-22-24 เม.ย.67 เวลาช่วงประมาณ 04.00-04.30  น. วันนี้ทางเทศบาบได้ทำการไล่กล้องวงจรปิด CCTVจุดเกิดเหตุ บริเวณใต้สะพาน พระราม 4 และบริเวณด้านบนสะพาน พระราม 4 ปรากฏว่าพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจำนวน 3 คัน ที่ขับผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุด้านบนสะพานพระราม4  ซึ่งทาง
เทศบาลจะมีกล้องที่สามารถตรวจทะเบียนรถได้ ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อมูลให้ชัดเจนว่ารถทั้งสามคันที่ต้องสงสัยได้ขับมาในที่เกิดเหตุทั้งหมดสามวันหรือไม่อย่างไร หากได้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้ว ทางเทศบาลก็จะส่งเรื่องไปให้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ดให้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป ตอนนี้ตนมองว่าผู้ก่อเหตุอาจจะขับรถแล้วโยนขวดลงมา เพราะบริเวณข้างบนสะพานพระราม4 ไม่มีทางเดินในจุดที่โยนลงมาได้

ว่าที่ร้อยตรีภาณุพงศ์ กล่าวต่ออีกว่า ซึ่งตอนนี้อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวปากเกร็ดผู้ที่มาใช้บริการตลาดเช้า หรือผู้ที่ได้รับความเสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ที่ได้รับผลกระทบหรือได้รับความเสียหาย ให้แจ้งความกับทางตำรวจสภ. ปากเกร็ด เพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการในส่วนของการติดตามตัวต่อไป เพื่อที่พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เข้าใช้บริการ

 

หมายเหตุ

ภาพจากกล้องวงจรปิด CCTV เทศบาลนครปากเกร็ด เป็นเพียงแค่มุมกล้องที่ทางเทศบาลนครปากเกร็ดนำภาพหลายหลายมุมกล้องมาให้กับผู้สื่อข่าวดูเท่านั้น (ไม่เกี่ยวกับวันเกิดเหตุ ) ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดรถต้องสงสัยทั้ง 3 คัน ในวันเวลาที่เกิดเหตุเพื่อทราบทะเบียนที่แน่ชัดก่อน