วันที่ 19 มี.ค.67 "แมน การิน" นักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลข โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Man Karin ระบุว่า  ตัวเลขปลดหนี้ แก้จน ทำตามนี้เลยครับ

ตัวเลขรอบตัวเรานะครับมีเยอะแยะมากมาย มันมีทั้งกลุ่มให้พลังงานดี และพลังงานลบ ถ้าคุณมีเลขนี้อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ของคุณ ให้รีบปรับด่วน!

อันดับแรกครับ คุณต้องเข้าใจก่อนว่าตัวเลขเกี่ยวกับเงินนะครับที่เป็นปัญหาใหญ่ในเรื่องของการติดหนี้คืออะไร

เลข 2 คือเงินสด

เลข 4 คือเงินโอน

เลข 6 คือเงินสด เงินโอน เงินเสน่ห์หา

และ เลข 8 คือ เงินก้อนใหญ่

และผมจะบอกว่าถ้าคุณหยิบเลขสี่เหล่านี้ไปใช้นะครับ คุณต้องระวังเลขพวกนี้เลยครับ

ถ้าคุณหยิบเลข 2 ที่เป็นเงินสดไปใช้นะครับ เลข 2 ห้ามอยู่กับ 0 และห้ามอยู่กับ 7 ครับ

เพราะ 2 อยู่กับ 0 นั่นหมายความว่า คุณจะมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือคุณ จนคุณเดือดร้อน และ 2 กับ 7 คือหนี้สินที่ไม่มีวันหมดครับ

ต่อไปครับเลข 4 ผมบอกเลยว่าห้ามเด็ดขาดนะครับ ถ้าคุณต้องการให้หมดหนี้ ห้ามมี 4 กับ 8 อยู่ด้วยกันครับ เพราะเลขตัวนี้นะครับ คุณจะโดนโกงและล้มละลายได้ง่าย และจะบอกเลยว่าเรื่องของการเงินของคุณสิ่งที่คุณหวังเอาไว้นะครับ ปลายปีอย่างเช่นคุณอยากจะมียอดหนึ่งล้านบาท หรือปลดบ้านให้ได้ คุณจะไม่มีทางทําได้ครับ เพราะมันเป็นเลขที่ชอบเลื่อนคุณครับ และมาไม่ตรงกับสิ่งที่ใจคุณอยากได้

ต่อไปเลข 6 ครับ เงินสดเงินโอนและเงินเสน่หานะครับ เลขนี้ผมบอกเลยว่าห้ามอยู่กับเลข 0 และเลข 7 ครับ ถ้า 6 กับ 0 เมื่อไหร่นะครับ มีปัญหาเรื่องของการเงินช็อตเงินบ่อยมาก และเผลอๆนะครับ เรื่องความรักก็ไม่ดีด้วยครับ และอีกตัวนึงครับ 6 กับ 7 ห้ามอยู่ด้วยกันเด็ดขาด เพราะทําให้คุณมีปัญหาเรื่องถังแตก หรือมีปัญหาเรื่องของเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่นะครับ และจะบอกว่าคุณจะมีรายจ่ายที่จําเป็นแบบไม่รู้ตัวเกิดขึ้นบ่อยๆครับ

และสุดท้ายครับเลข 8 คือเงินก้อนใหญ่ครับ ถ้าคุณหยิบเลข 8 มาใช้ ขอห้ามเลยครับ ห้ามอยู่กับ 4 ครับ จะมีปัญหาคล้ายๆกับ 48 อย่างที่ผมห้ามไปตอนต้นครับ

และนี่เป็นเคล็ดลับที่ผมบอกเลยว่าถ้าคุณจะหยิบเลข 2 4 6 8 ไปใช้นะครับ ต้องห้ามอยู่ใกล้กับเลขที่ผมพูดไปตอนต้นครับ ถ้าคุณทําได้หนี้สินหมดืและคุณจะมีปัญหาเรื่องการเงินน้อยลงเยอะมากครับ ถ้าคุณไม่อยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์นะครับ เพราะมันเป็นเรื่องที่ยุ่งยากวุ่นวาย ให้คุณเอาไปไว้ต่อท้ายชื่อไลน์หรือแม้แต่ตัวเลขต่างๆที่อยู่รอบตัวที่เป็นรหัสของคุณ อีเมลล์ใหม่ก็ได้ ขอให้มีเลขการเงินพวกนี้ และหลีกเลี่ยงเลขที่ผมห้ามอยู่ติดกันครับ

#แมนการิน #ManKarin #เลขมงคล #เบอร์มงคล #ทริคเสริมดวง #เลขเด็ด 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Man Karin