วันที่ 13 มี.ค.67 "แมน การิน" นักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลข โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Man Karin ระบุว่า  จัดวางของในร้านยังไงให้เพิ่มยอดขาย มาดูกันครับ

เรื่องของการจัดของในร้านผมบอกเลยว่ามีความสําคัญมากๆนะครับ ห้ามมองข้ามเรื่องนี้เลย ของที่วางนะครับควรวางให้ถูกตําแหน่งทิศทางของฮวงจุ้ยครับ เดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟังว่าเรื่องราวทิศทางของฮวงจุ้ยมีอะไรบ้างครับ

เมื่อคุณนะครับยืนหันหน้าออกไปหน้าร้าน หรือหันหน้าไปทางประตูทางเดินเข้ามา หรือทางออกและตัวของคุณอยู่ในบ้านนะครับ ตําแหน่งที่อยู่ซ้ายมือของเรานะครับเมื่อหันหน้าไปทางหน้าร้าน ตําแหน่งนี้นะครับคือตําแหน่งมังกรเขียวครับ ให้คุณวาของที่ขายดีมากๆของร้านของคุณเลย และของนี้นะครับก็เป็นของที่เป็นของใช้ที่มีความจําเป็น หรือของที่มีการขายดีตามช่วงเทศกาลครับ เช่น ทิชชู่ ถ่าน ลูกอม ยาสามัญประจําบ้าน ของพวกนี้นะครับที่ขายตามเทศกาลต่างๆ หรือขายดิบขายดี ให้วางซ้ายมือตําแหน่งนี้เลยครับ

ส่วนตําแหน่งด้านขวามือของเรานะครับ เมื่อหันหน้าออกไปหน้าร้าน ตําแหน่งนี้เค้าเรียกว่าตําแหน่งเสือขาวครับ ให้วางของที่ขายไม่ค่อยดี หรือของที่ไม่ค่อยออกเท่าไหร่ ให้คุณวางตําแหน่งนี้ครับ เพราะว่าพลังงานฝั่งนี้นะครับ พลังงานไม่ค่อยดีเท่าตําแหน่งมังกรเขียวครับ

ส่วนหน้าร้านของคุณนะครับคือตําแหน่งหงส์แดงครับ ตําแหน่งหงส์แดงมีความสําคัญมากๆ เป็นทางเดินของเงินที่จะวิ่งเข้าร้านของคุณ ห้ามวางของเกะกะ ยิ่งร้านไหนนะครับที่มีลัง หรือมีของวางเกะกะหน้าร้าน บอกเลยว่าขัดขวางการเดินเข้าของเงินมากๆเลยครับ

และตําแหน่งสุดท้ายครับ คือด้านหลังของเรานะครับคือตําแหน่งเต่าดําครับ

ตําแหน่งนี้นะครับผมบอกเลยว่า ให้คุณวางของที่มีน้ําหนักมากๆ เช่นข้าวสาร น้ำ หรือของที่หนักจริงๆนะครับ ให้วางเอาไว้เพราะว่าตําแหน่งนี้นะครับเป็นตําแหน่งที่แสดงถึงความมั่นคง รวมไปถึงเรื่องของทรัพย์ของร้านของคุณด้วยครับ

#แมนการิน #ManKarin #เลขมงคล #เบอร์มงคล #ทริคเสริมดวง #เลขเด็ด #ฮวงจุ้ย

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Man Karin