สำหรับโรงแรมใหม่ในเครือ บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป บริษัทชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมการบริการ ที่ประกอบไปด้วย 3 กลุ่มโรงแรม ได้แก่ เวิลด์โฮเทลส์ คอลเลกชัน , เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป โดยมีแบรนด์ในเครือทั้งหมดถึง 18 แบรนด์ และมีเครือข่ายโรงแรมมากกว่า 4,500 แห่ง ในกว่า 100 เมืองทั่วโลก ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกระดับของผู้เข้าพัก

โดย โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น จตุจักร อยู่ตรงข้ามตลาดสดองค์การตลาดเพื่อการเกษตร หรือ ตลาดสด อ.ต.ก.  และใกล้แลนด์มาร์กของกรุงเทพมหานครอย่าง ตลาดนัดจตุจักร ที่เปิดบริการในหยุดสุดสัปดาห์  อีกทั้งยังอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีกำแพงเพชร (ทางออกประตู 1) เพียง 100 เมตร ดังนั้นจึงใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อไปยังสถานีกลางกรุงเทพฯ หมอชิต และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต และสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติดอนเมืองและสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย

จากการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงทำให้การแวะมาใช้บริการโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น จตุจักรจึงตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย เพียงขึ้นลิฟท์ขึ้นไปบริเวณล็อบบี้ ชั้น 6 ก็จะพบกับกลิ่นอายท้องถิ่นของเสื้อมือสองกว่า 1,000 ตัว วางเรียงรายเป็นฉากหลังของเคาน์เตอร์เช็กอิน ภาพเขียน ภาพวาด และของตกแต่งจากตลาดนัดจตุจักร ก่อนพบกับบาร์ที่ออกแบบสุดเก๋บริเวณชั้นลอย วิวสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ให้ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและเครื่องดื่มที่แนะนำ

ในส่วนของความพิเศษของห้องพักถูกตกแต่งแบบร่วมสมัย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ตทีวี โต๊ะเขียนหนังสือ เก้าอี้พักผ่อน และที่จอดรถ ห้องประชุมสัมมนา หรือจัดเลี้ยง รองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน หรือจะเลือกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนสวยขนาด 1 ไร่ เรียกได้ว่าโรงแรมใหม่แห่งนี้ เหมาะกับลูกค้าทุกกลุ่มความต้องการ ครบจบในที่เดียว ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพัก โทร. 0-2666- 4695 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwestern.co.th