นายเชน ทิพย์วโรดม ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซ็นทารา อยุธยา กล่าวว่า โรงแรมเตรียมเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2566 โดยอยู่ภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อให้เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในเมืองมรดกโลก รวมถึงมอบประสบการณ์เข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนเมืองประวัติศาสตร์แห่งนี้

ทั้งนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ภายใต้การบริหารของแบรนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 95 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว เมียนมา จีน ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย 1.Centara Reserve 2. Centara Boutique Collection 3. Centara Grand 4. Centara 5. Centra by Centara และ COSI ครอบคลุมตั้งแต่รีสอร์ทหรูบนเกาะที่เงียบสงบสำหรับครอบครัว ไปจนถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว

โดย เซ็นทาราเปิดตัวแบรนด์ใหม่สุดหรู “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” เป็นที่แรกที่สมุย ในปี 2564 เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นำเสนอคอนเซ็ปท์ในการรังสรรค์ประสบการณ์การเข้าพักที่จะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอันหรูหราเหนือระดับ ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำอันสุดแสนพิเศษเฉพาะตัว     สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th