บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดบริการ โซ/ มัลดีฟส์  รีสอร์ทแห่งที่ 3 ของอาณาจักรครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ด้วยคอนเซปต์ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ เติมเต็มประสบการณ์ในโครงการเพื่อการพักผ่อนแบบครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในมหาสมุทรอินเดีย ที่ผสมผสานหลากหลายแบรนด์โรงแรมและร้านอาหารชื่อดังเข้าไว้ด้วยกัน ให้ก้าวสู่ศักราชใหม่อันน่าตื่นเต้นของมัลดีฟส์อย่างเต็มรูปแบบ

นาย เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า โซ/ มัลดีฟส์ โครงการร่วมทุนมีมูลค่ากว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐระหว่าง เอส โฮเทลฯ และ Wai Eco World Developer (WEWD) กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ดำเนินงานโดย เอนนิสมอร์ ที่มีแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ท รวมถึงร้านอาหารและบาร์ทั่วโลก

สำหรับ โซ/ มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทลำดับที่ 3 ต่อจาก 2 รีสอร์ทระดับห้าดาวของโครงการ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ได้แก่ ทราย ลากูน มัลดีฟส์, คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน  และฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่เกาะคาฟุ  และ เอ็มบูดู ลากูน โดยเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ที่เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์ ศูนย์รวมกิจกรรมอันหลากหลายของ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ตั้งแต่ทางเดินบนชายหาดยาวกว่า 800 เมตร เรียงรายไปด้วยร้านอาหารนานาชาติ บาร์ ร้านค้าบูติก ศูนย์สุขภาพและสปา กีฬาทางน้ำ ศูนย์ดำน้ำลึกและดำน้ำตื้น คิดส์คลับ รวมถึงท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ ไปจนถึงศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรม   และศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล  ที่มุ่งมั่นด้านการศึกษาและอนุรักษ์ชีวิตใต้ท้องทะเลให้อยู่ได้อย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

โดย โซ/ มัลดีฟส์ มีการใช้พลังงานทางเลือกจากโซลาร์เซลล์บนหลังคาวิลล่าทุกหลัง รวมถึงระบบบำบัดน้ำ ยานพาหนะไฟฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการใช้ผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่น ไปจนถึงการเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวอย่างถาวร ในคอลเลกชันวิลล่าสุดหรู ทั้งแบบริมชายหาด และแบบวิลล่าเหนือน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 120 - 330 ตารางเมตร ทุกหลังโดดเด่นด้วยฝีมือการตกแต่งของดีไซเนอร์ที่มีสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งรับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่น นอกจากนั้น ยังมีDream Family Beach Villas รวมถึงแคปซูลส่วนตัวสำหรับคุณหนู ๆ และ Ocean Water Pool Villa Atelier วิลล่า 3 ห้องนอนที่พร้อมมอบวันหยุดสุดพิเศษให้ความประทับใจไม่ลืมเลือน

ผู้ที่สนใจสามารถจองห้องพักหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โซ/ มัลดีฟส์ ได้ที่ https://so-maldives.com/ และดูข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการครอสโรดส์ มัลดีฟส์ ได้ที่ crossroadsmaldives.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn