โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราลดครั้งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นเซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์ มอบวันหยุดสุดผ่อนคลายทั้งในไทยและต่างประเทศ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าสามารถจองข้อเสนอนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ -วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 และเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ด้วยข้อเสนอส่วนลดห้องพักสุดคุ้มในหลากหลายราคาในเครือเซ็นทาราทั้ง 6 แบรนด์สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่และเทคโนโลยีอันทันสมัย

โดยประกอบไปด้วย ห้องพักที่โคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช และโคซี่ สมุย เฉวงบีช ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1,111 บาทต่อคืน ห้องพักที่เซ็นทารา โคราช, เซ็นทารา อุดร และเซ็นทารา อุบล  ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1,411 บาทต่อคืนสำหรับผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมและอาหารอีสาน หรือที่พักผ่อนริมทะเลสวยอันแสนสงบด้วยห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 3,111 บาทต่อคืน ที่เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่ และราคา 4,111 บาทต่อคืน ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน รวมถึงห้องพักราคาพิเศษอีกมากมาย ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในหลากหลายจุดหมายปลายทางต่างประเทศ อาทิ เวียดนาม มัลดีฟส์ ดูไบ และโอมาน 

ทั้งนี้ เซ็นทารามอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายสำหรับสมาชิก CentaraThe1 (เซ็นทารา เดอะวัน) โดย เซ็นทารามอบส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15% สำหรับสมาชิก CentaraThe1 นอกจากนั้น สมาชิก CentaraThe1 ยังสามารถใช้คะแนนจำนวน 1,111 คะแนน แลกเป็นบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 200 บาท เพื่อใช้ส่วนลดสำหรับห้องพัก, มื้ออาหาร, บริการซักรีด และสปา (จากปกติ 2,400 คะแนน) โดยแขกผู้เข้าพักสามารถใช้บัตรกำนัลเงินสดนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ –วันที่ 30 เมษายน 2567 สมาชิก CentaraThe1 สามารถแลกคะแนนเป็นสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมายที่ https://centara1card.com/reward ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย