เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.65 ณ.ลานอเนกประสงค์ เทศบาลเมือง นายคงกฤษ ฉัตร มาลีรัตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดงาน พร้อมนายพินิจ ตันกุล นายกเทศมนตรีเมืองระนอง พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง พันเอก สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่25 ผู้แทนสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน ภาคเอกชน ร่วมงานสหกรณ์ยิ้ม “Co-Op Smile @Ranong” ระหว่างวันที่ 8-14 ธันวาคม 2565 ณ ลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองระนอง

นายจิรศักดิ์ บริบูรณ์ สหกรณ์จังหวัดระนอง เปิดเผยว่า สำนักงานสหกรณ์จังหวัดระนองร่วมกับภาคีเครือข่าย ได้กำหนดจัดงานสหกรณ์ยิ้ม ตามโครงการ Co-Op Smile @Ranong” ครั้งที่ 8 จังหวัดระนอง ระหว่างวันที่ 8-14 ธันวาคม 2565 ณ ลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองระนอง อ.เมือง จ.ระนอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า/ผลิตภัณฑ์ของสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร และเครือข่ายกลุ่มอาชีพในสังกัดสหกรณ์ที่ผลิตสินค้า ได้พบกับผู้บริโภคโดยตรง กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ และตอบสนองความต้องการภาคประชาชนที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ ราคายุติธรรม ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 โดยมีเป้าหมายของผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ ประชาชนในพื้นที่จังหวัดระนองและจังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ

สหกรณ์จังหวัดระนอง กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในงานประกอบด้วย การออกร้านจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า/ผลิตภัณฑ์ของสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร และเครือข่ายกลุ่มอาชีพในสังกัดสหกรณ์ ทั้งที่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคให้ผู้ที่เที่ยวงานได้เลือกชมเลือกซื้อสินค้า/ผลิตภัณฑ์ จำนวน 180 บูธ ภายในเต็นท์โดมติดแอร์ขนาดใหญ่

ผู้ที่มาเที่ยวชมงาน สามารถนั่งรถสองแถว บริการฟรี คอยรับส่งตลอดงาน